Instant Gaming EU
 
 

Super Mario Bros. Wonder nhận được sự đón nhận tích cực từ phê bình

Super Mario Bros. Wonder nhận được sự đón nhận tích cực từ phê bình

Super Mario Bros. đã có nhiều hình dạng trong lịch sử lâu đời của mình với tư cách là một nhượng quyền trò chơi điện tử. Các trò chơi có sự tham gia của anh hùng thợ sửa ống nước huyền thoại và những người bạn của anh ấy đã dẫn dắt sự phát triển của thể loại này, trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều game thủ nền tảng khác khi nói đến cơ chế chơi và sự đổi mới. Nintendo luôn cố gắng gây bất ngờ cho người hâm mộ với mỗi phần mới trong loạt game. Những tựa game như Super Mario GalaxySuper Mario Odyssey đã góp phần giữ cho thương hiệu này tồn tại nhưng cộng đồng người hâm mộ khổng lồ ủng hộ các trò chơi Super Mario chưa bao giờ quên nguồn gốc ở dạng 2D của dòng game. Giờ đây, Super Mario Bros. Wonder đặt mục tiêu trở thành sự phát triển tự nhiên của loạt game bằng cách lấy lại phong cách chơi cổ điển từ các trò chơi gốc và hiện đại hóa nó bằng các tính năng chơi trò chơi mới.

Tiêu chuẩn mới cho trò chơi Super Mario

Việc phát hành Super Mario Bros. Wonder dự kiến vào ngày mai độc quyền trên Nintendo Switch. Như đã xảy ra với nhiều trò chơi, trò chơi đã được báo chí chuyên ngành phân tích và kết quả nhất trí: Super Mario Bros. Wonder là trò chơi mà người hâm mộ đã chờ đợi trong nhiều năm. Lối chơi không chỉ gợi nhớ đến các trò chơi gốc trong loạt game mà còn có vô số bổ sung và thay đổi mang lại cảm giác tự nhiên và khiến trò chơi trở nên thú vị và gây nghiện hơn.

 

 

Từ cách cải trang và sức mạnh mới cho Mario và những người bạn của anh ấy cho đến các đặc tính thay đổi kịch bản của những Wonder Flowers, Super Mario Bros. Wonder mang đến nhiều tính năng thực sự nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi. Nó không chỉ là việc khám phá những điều mới lạ; chúng được tích hợp vào một trải nghiệm có cảm giác khá giống với những gì người hâm mộ có thể tận hưởng ngày xưa khi chơi Super Mario Bros. lần đầu tiên. Ngay cả đồ họa nổi bật với các họa tiết gọn gàng và hình ảnh động mượt mà trông giống như một sự phát triển tự nhiên của nghệ thuật pixel từ bản gốc.

Super Mario Bros. Wonder đã trở thành một trong những game được mong đợi nhất trong năm trên Nintendo Switch chỉ sau The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom. Trò chơi chắc chắn sẽ trở thành một hit lớn sau khi phát hành vào ngày mai. Hãy nhớ rằng nếu không muốn bỏ lỡ, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để lấy mã CD key Super Mario Bros. Wonder cho Nintendo Switch và tải trước trò chơi ngay hôm nay.