Instant Gaming EU
 
 

No Man's Sky bổ sung cuộc đua mới đầu tiên

No Man's Sky bổ sung cuộc đua mới đầu tiên

Khi nhắc đến No Man's Sky chúng ta cần nói đến hành trình ấn tượng và độc đáo mà trò chơi đã trải qua. Hello Games đã ra mắt phiên bản đầu tiên của trò chơi khám phá không gian cách đây bảy năm và nó đã thành công mặc dù bị nhiều người gán cho là "trò chơi mô phỏng đi bộ". Kịch bản sống động và cơ chế đơn giản của nó đủ để thu hút nhiều người chơi, nhưng không ai lường trước được điều gì sẽ xảy ra. Hãng phim Anh đã mở rộng trò chơi của mình với vô số bản cập nhật đã biến No Man's Sky thành một trải nghiệm tuyệt vời vượt qua mọi sự mong đợi. Từ nhiều người chơi, phi thuyền sống, cơ chế khám phá mới và chiến đấu cho đến hỗ trợ VR, danh sách bổ sung cho trò chơi rất ấn tượng, nhưng điều khiến tất cả thực sự ngạc nhiên là tất cả chúng đều hoàn toàn miễn phí.

Bạn không đơn độc ở trong các vì sao

Bạn sẽ nghĩ rằng bảy năm sau khi phát hành No Man's Sky, nhà phát triển nên hoàn thành nó, nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại. Hello Games có kế hoạch tiếp tục bổ sung thêm các tính năng thú vị vào quá trình sáng tạo của mình và tính năng mới nhất sẽ khiến người hâm mộ trò chơi ngạc nhiên vì nó bao gồm một cuộc đua hoàn toàn mới. Trong số những thứ khác, bản cập nhật No Man's Sky: Echoes có rất nhiều nội dung bổ sung cho trò chơi, bao gồm phá hủy tàu vũ trụ, nâng cao khả năng chiến đấu của tàu chở hàng, tàu dreadnought đáng sợ của cướp biển và các hoạt động mới để người chơi tham gia.

Sự bổ sung quan trọng nhất của bản cập nhật miễn phí cho No Man's Sky là một cuộc đua cơ khí mới: Autophage. Bạn sẽ điều tra nguồn gốc của những cấu trúc robot bí ẩn này trong một cốt truyện mới cho phép bạn khám phá bí mật về nguồn gốc của chúng. Sự xuất hiện của họ sẽ thay đổi cách bạn tương tác với vũ trụ trong No Man's Sky.

 

 

Bản cập nhật No Man's Sky: Echoes đã có sẵn và bao gồm nhiều thay đổi khác. Bạn có thể kiểm tra tất cả chúng trên trang web chính thức của trò chơi. Như thường lệ, giá tốt nhất để mua No Man's Sky giá rẻ có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi. Câu hỏi duy nhất là Hello Games sẽ thêm gì vào kiệt tác này vào lần tiếp theo?

529.583₫
No Man's Sky
No Man's Sky