Obsidian đã tập trung vào cách kể chuyện để khiến Avowed trở nên khác biệt

Obsidian đã tập trung vào cách kể chuyện để khiến Avowed trở nên khác biệt

Avowed là một trò chơi nhập vai sắp ra mắt được phát triển bởi Obsidian Entertainment đã được tiết lộ vào năm 2020. Trò chơi đưa bạn đến một vũ trụ giả tưởng, nơi "bạn được cử đi điều tra những tin đồn về một bệnh dịch hạch đang lan rộng với một bí mật đe dọa phá hủy mọi thứ". Trò chơi ngay lập tức được so sánh với các tựa game lớn khác trong thể loại này vì Obsidian có một câu chuyện dài về các trò chơi điện tử thành công, bao gồm các tựa như Pillars of Eternity, The Outer Worlds, TyrannySouth Park: The Stick of Truth .

Obsidian đã phát hành một video Avowed mới nhân dịp Xbox Games Showcase vào Chủ nhật tuần trước. Nó không chỉ cung cấp cho chúng ta cái nhìn thoáng qua về Living Lands nơi trò chơi được thiết lập, mà nó còn đi kèm với việc tiết lộ thời điểm phát hành trò chơi, sẽ ra mắt vào khoảng năm 2024.

Một số khía cạnh của Avowed sẽ khá quen thuộc với những người đã chơi Pillars of Eternity hoặc Pillars of Eternity II: Deadfire, vì cả ba trò chơi đều lấy bối cảnh ở thế giới Eora. Avowed có một cách tiếp cận hoàn toàn khác đối với lối chơi, tránh xa phong cách cổ điển hơn trong các trò chơi PoE mà gần gũi hơn với các game nhập vai cổ điển như Baldur's Gate.

 

 

Nghệ thuật kể chuyện hay nhất

Obsidian đã quyết định tập trung vào thế mạnh của mình để làm cho Avowed đứng ngang hàng với các công ty cùng ngành. Studio nổi tiếng với cách kể chuyện của mình và hãng sẽ tận dụng kinh nghiệm của mình để mang đến một trò chơi mang lại mức độ đắm chìm sâu sắc.

Giám đốc điều hành của Obsidian, Feargus Urquhart, đã đi sâu vào vấn đề này trong một cuộc phỏng vấn gần đây với PC Gamer:

"Tôi nghĩ nơi Obsidian thực sự tỏa sáng với tư cách là một nhà sản xuất game nhập vai là nhờ cách xây dựng thế giới mang sắc thái thực sự gợi mở này, những câu chuyện tập trung hơn vào chiều sâu và chiều rộng, cũng như thiết kế nhiệm vụ thực sự chu đáo, thưởng cho người chơi thử nghiệm và khám phá - điều đó mang lại cho họ cảm giác được tự chủ. Và điều đó mang lại cho họ một tập hợp các tùy chọn có ý nghĩa về cách họ tương tác với thế giới và các nhân vật."

Chúng ta sẽ còn phải chờ một thời gian dài nữa mới có thể chạm tay vào Avowed, nhưng trò chơi có vẻ là một lựa chọn khá thú vị cho những người hâm mộ RPG đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu sâu sắc và nhập vai. Trong mọi trường hợp, bạn sẽ tìm thấy mức giá tốt nhất để mua Avowed với giá rẻ trước khi phát hành trên máy tính và Xbox Series X/S vào năm tới với công cụ so sánh của chúng tôi.