Instant Gaming EU
 
 

Palworld công bố lộ trình sắp tới cho giai đoạn Early Access

Palworld công bố lộ trình sắp tới cho giai đoạn Early Access

Bất chấp những tranh cãi gay gắt xoay quanh chuyện đạo nhái Pokémon, Palworld vẫn thu hút được vô số lượng người chơi mới mỗi ngày. Các con số này không ngừng tăng và Palworld đang càng ngày càng tiến gần đến việc trở thành game có nhiều người chơi đồng thời nhất trên Steam. Công ty đằng sau Pokémon đã tuyên bố rằng họ đang xem xét vấn đề này, đặc biệt là sau khi một bản mod biến tất cả Pal thành Pokémon và nhân vật chính thành Ash Ketchum được phát hành cho Palworld.

Việc chơi đùa trên ranh giới pháp lý này thậm chí còn khiến Nexus Mod tuyên bố rằng họ không cảm thấy thoải mái khi lưu trữ một bản mod như vậy. Trong khi đó, các nhà phát triển của Palworld lại tỏ ra khá bình thản trước làn sóng này, đến mức họ thậm chí còn tiết lộ kế hoạch của mình cho trò chơi trong tương lai.

Một lộ trình phát triển đầy mới lạ

Palworld là một game vẫn đang ở giai đoạn Early Access nên chắc chắn sẽ còn trải qua nhiều thay đổi và cập nhật trước khi phiên bản cuối cùng ra mắt. Nhà phát triển Pocketpair có những kế hoạch rất tham vọng cho tựa game và có kế hoạch mở rộng nó với nhiều tính năng mới. Đầu tiên, studio sẽ tập trung vào việc đánh bóng trò chơi bằng cách sửa một loạt lỗi và Pal sẽ nhận được những cải tiến về AI của mình. Trong các bản cập nhật trong tương lai, game sẽ bổ sung nội dung mới dưới dạng chế độ raid boss, PvP, đấu trường Pal cùng với các hòn đảo, Pal, boss và công nghệ mới. Crossplay giữa Steam và Xbox sẽ là bước cuối cùng để hoàn thiện Palworld, bên cạnh các tính năng như chuyển server sẽ mang lại cho người chơi nhiều tự do hơn.

 

 

Bỏ qua câu hỏi về sự giống nhau của Palworld với game Pokémon, cộng đồng yêu thích tựa game này vẫn không ngừng khám phá thêm nhiều tính năng mỗi ngày. Hóa ra là bạn có thể bắt và thuần hóa con người cũng như Bạn bè trong game, điều này mở ra cơ hội cho những tương tác mới. Một số người chơi thậm chí còn có thể thuần hóa được boss, mặc dù đây có thể chỉ là một lỗi của game.

Còn khi nói đến lối chơi, thì càng chơi Palworld thì sẽ càng thấy nó ít giống Pokémon. Dù sao đi nữa, chúng ta cũng phải chờ thêm mới biết được liệu đỉnh điểm của game có phải là ở tòa án hay không. Và như thường lệ, nếu muốn khám phá con game hót hòn họt này thì đừng quên sử dụng công cụ so sánh của dLcompare để xem những ưu đãi tốt nhất cho digital key Palworld nhé.

385.000₫
Palworld
Palworld