Instant Gaming EU
 
 

Resident Evil 4 Remake công bố DLC riêng biệt

Resident Evil 4 Remake công bố DLC riêng biệt

Capcom đã tiết lộ Separate Ways, một DLC câu chuyện mới cho Resident Evil 4 Remake sẽ phát hành vào ngày 21 tháng 9 năm 2023. Separate Ways khám phá một khía cạnh khác của câu chuyện được nhắc lại, theo chân Ada Wong trong một nhiệm vụ bí mật nhằm tái hợp đặc vụ với Leon S. Kennedy trong thời gian đó. cuộc tìm kiếm con gái mất tích của tổng thống. Cùng với việc phát hành Separate Ways, một bản cập nhật miễn phí cho The Mercenaries sẽ ra mắt cùng ngày, giới thiệu Ada Wong và người chủ khét tiếng của cô, Albert Wesker, là những nhân vật có thể chơi được cho chế độ thưởng phổ biến.

Đoạn trailer mới cũng ra mắt những thước phim gay cấn của Resident Evil 4 VR Mode. Cách mới hấp dẫn này để trải nghiệm chiến dịch chính của Resident Evil 4 sẽ có mặt trên PlayStation VR2 dưới dạng DLC miễn phí vào mùa đông này. Chế độ VR Resident Evil 4 đưa hành động đến gần hơn bao giờ hết và tăng cường độ bằng các điều khiển PlayStation VR2 Sense trực quan, bao gồm sử dụng kép, xử lý vũ khí thực tế, hành động dùng dao nâng cao, v.v.

 

 

Vào vai Ada Wong

Trong Separate Ways, Ada Wong du hành đến một vùng nông thôn hẻo lánh ở Châu Âu để thâm nhập vào một ngôi làng do nhóm tôn giáo có tên Los Iluminados kiểm soát. Theo lệnh của Albert Wesker, Ada được giao nhiệm vụ thu thập bí mật đen tối nhất của giáo phái: một vật liệu bí ẩn được gọi là "Hổ phách". Hoạt động của cô đan xen với cuộc tìm kiếm con gái mất tích của tổng thống của Leon S. Kennedy, mang đến một góc nhìn khác về câu chuyện chính, khám phá những sự kiện diễn ra ở hậu trường.

Bên cạnh cơ chế đấu súng, chiến đấu và dùng dao được đánh giá cao của Resident Evil 4, các cách riêng biệt còn giới thiệu một tính năng bổ sung cho trải nghiệm đưa hành động nhịp độ nhanh lên tầm cao mới thú vị. Để thực hiện nhiệm vụ thú vị này, Ada được trang bị Súng Grappling, có thể được sử dụng để vượt qua các vực sâu, lao lên nhanh chóng và lao xuống vực sâu bên dưới. Cô ấy cũng có thể sử dụng thiết bị này trong chiến đấu để tấn công kẻ thù ở cự ly gần và lao vào các cuộc hạ gục cận chiến từ xa.

Năm ngoái, Capcom đã phát hành Shadows of Rose, một DLC dành cho Resident Evil Village, trong gói Winter's Expansion. DLC về khoảng mười sáu năm sau các sự kiện ban đầu và chúng ta bước vào vị trí của Rosemary, Ethan và con gái của Mia.

Separate Ways sẽ có sẵn dưới dạng tiện ích bổ sung có thể tải xuống cho Resident Evil 4 vào ngày 21 tháng 9 trên PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S và PC thông qua Steam. Resident Evil 4 VR Mode dự kiến phát hành vào mùa đông này dưới dạng DLC miễn phí dành riêng cho PlayStation VR2. Hãy xem công cụ so sánh của chúng tôi để biết các ưu đãi rẻ nhất cho Resident Evil 4 Remake và sẵn sàng cho DLC.