Instant Gaming EU
 
 

Resident Evil 4 Remake bán được 7 triệu bản chỉ sau một năm

Resident Evil 4 Remake bán được 7 triệu bản chỉ sau một năm

Vào những ngày đầu ra mắt, Resident Evil 4 luôn là viên ngọc quý trong lòng game thủ, thường được ca ngợi là bản game Resident Evil hay nhất từng được tạo ra. Quyết định remake tựa game này đã trở thành một quyết định đúng đắn của Capcom, Resident Evil 4 Remake nhận phản hồi rất tốt từ cả phía phê bình lẫn người chơi. Thậm chí game còn được đề cử cho giải thưởng Game of The Year của The Game Award, cùng với giải Best Audio Design, Best Action/Adventure Game. Resident Evil 4 Remake đã bán được 6,48 triệu bản tính đến ngày 31 tháng 1, Capcom thông báo vào ngày 13 tháng 3 rằng con số đã đạt mốc 7 triệu:

 



Bên cạnh đó, Capcom cũng có đề cập tới tổng doanh thu của dòng game Resident Evil giờ đây đã vượt qua con số 154 triệu bản, tính từ năm 1996 cho đến nay.

Resident Evil 4 Remake là bản remake của tựa game gốc được phát hành vào năm 2005. Bản remake này được ra mắt trên PS4, PS5, Window và Xbox Series X/S vào 24/3/2023. Tựa game thuộc thể loại hành động kinh dị góc nhìn thứ ba, thiết kế để tạo một bầu không khí căng thẳng cho người chơi khi khám phá thế giới của game. Phần gameplay của bản remake phần nào vẫn giống với tựa game gốc, người chơi vẫn sẽ điều khiển nhân vật chính qua các khu vực khác nhau, nhặt vật phẩm và tìm cách sử dụng chúng, chiến đấu với kẻ thù và đôi lúc giải những câu đố trong game để tiếp tục cốt truyện. Phần chiến đấu thì lại có cải tiến đáng kể, nhân vật giờ đây đã có thể sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau, thoải mái né tránh các đòn đánh và bắn, thay đạn ngay cả khi đang di chuyển, cơ chế parry mới được thêm vào game càng góp phần gây kịch tính và phấn khởi hơn cho người chơi để thực hiện những đòn đánh đẹp mắt.

Ngoài phần game chính ra, game còn có hai phần DLC cho mình. DLC đầu tiên là The Mercenaries sẽ mang lại một tính năng cũ từ phần game gốc, cho phép người chơi mở một minigame bắn súng tốc độ cao qua hàng trăm tên địch để ăn điểm. Còn Separate Ways là một bản mở rộng cho cốt truyện, sẽ mở thên bảy chương mới cho game cùng với bảy nhiệm vụ phụ, nhiều vũ khí mới và kho báu hoàn toàn mới để người chơi thỏa sức khám phá.

Nếu bạn có hứng thú với Resident Evil 4 Remake, hãy sử dụng công cụ so sánh giá của dLcompare để nhận được ưu đãi tốt nhất cho Resident Evil 4 Remake.