Instant Gaming EU
 
 

Rockstar sẽ tiết lộ Grand Theft Auto VI vào tháng tới

Rockstar sẽ tiết lộ Grand Theft Auto VI vào tháng tới

Sau nhiều năm suy đoán về khả năng phát hành và hàng triệu người chơi yêu cầu một trò chơi mới trong tụa game, Grand Theft Auto VI cuối cùng đã trở thành hiện thực. Rockstar Games cuối cùng đã cung cấp một số tin tức chính thức về vấn đề này và chúng ta sẽ không phải đợi lâu nữa để xem video đầu tiên của trò chơi. Theo người đồng sáng lập hãng phim, Sam Houser, đoạn trailer đầu tiên của Grand Theft Auto mới sẽ được phát hành vào đầu tháng 12. Chỉ trong vài tuần nữa, chúng ta sẽ khám phá ra một trò chơi có thể sẽ trở thành bản phát hành lớn nhất trong lịch sử trò chơi điện tử.

 

 

Cuối cùng cũng tiếp tục

Nói rằng GTA V là một trong những trò chơi phổ biến nhất mọi thời đại là một điểm cần tranh luận. Tất cả mọi người đều biết điều này. Trò chơi được phát hành vào năm 2013 và vẫn còn tồn tại và phát triển với hàng nghìn người chơi tận hưởng thế giới nhập vai của nó hàng ngày. Rockstar đã không ngừng phát hành các bản cập nhật, tính năng mới và DLC cho trò chơi trong suốt thời gian đó.

Phản ứng trước những lời của Sam Houser về video GTA VI sắp ra mắt là cực kỳ tích cực và có một cộng đồng khổng lồ đang chờ đợi tin tức bổ sung. Ngoài ra còn có tin đồn về một thông báo chính thức có thể có của trò chơi sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Sẽ không lâu nữa cho đến khi chúng ta biết những điều này có đúng hay không.

Rockstar sẽ thực hiện cách tiếp cận nào cho tựa game này trong Grand Theft Auto VI? Trò chơi sẽ có loại đồ họa nào? Liệu các nhân vật trong game trước có quay trở lại không?... Danh sách câu hỏi về Grand Theft Auto VI thực sự rất dài. Hy vọng chúng ta sẽ sớm có được câu trả lời xứng đáng. Cho đến khi điều đó xảy ra, bạn có thể yên tâm rằng bộ so sánh của chúng tôi là công cụ bạn cần để mua mã CD key Grand Theft Auto VI giá rẻ ngay khi có sẵn.

1.728.527₫
GTA 6
GTA 6
  • Website chính thức : GTA VI
  • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu
  • Tác giả : Take 2 Interactive
  • Nhà phát triển : Rockstar Games
  • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
  • Ngày ra mắt : 2025