Instant Gaming EU
 
 

Rogue Trader bổ sung thêm chiều sâu cho vũ trụ Warhammer 40.000

Rogue Trader bổ sung thêm chiều sâu cho vũ trụ Warhammer 40.000

Mặc dù Warhammer 40.000: Rogue Trader không phải là trò chơi điện tử duy nhất lấy cảm hứng từ trò chơi trên tabletop game của Games Workshop, nhưng nó mang đến trải nghiệm khác biệt đáng kể so với trải nghiệm bạn có thể tận hưởng trong tất cả các trò chơi trước đó. Nó không phải là một game bắn súng thú vị như Darktide hay Space Marine 2, và nó có một câu chuyện sâu sắc hơn nhiều so với Mechanicus. Trò chơi giống với Baldur's Gate III hơn về nhiều mặt, điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì Owlcat Games chuyên tạo ra những CRPG tuyệt vời. Studio đã thành công rực rỡ với Pathfinder: KingmakerPathfinder: Wrath of the Righteous, vì vậy Warhammer 40.000: Rogue Trader rất có thể sẽ đi theo con đường tương tự.

Một cách tiếp cận khác với vũ trụ của Thiên niên kỷ đen tối

Warhammer 40.000: Rogue Trader đặt bạn vào vai một trong những cá nhân chịu trách nhiệm khám phá những vùng xa xôi của vũ trụ để mở rộng Empire of Man. Bạn có sẵn nguồn tài nguyên khổng lồ để điều hướng không gian và khám phá những gì nằm ngoài biên giới của Empire. Không giống như những người hầu khác của Emperor, Rogue Trader có một mức độ tự do nhất định để hành động theo cách họ muốn miễn là họ hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Warhammer 40.000: Rogue Trader cho phép bạn đi theo những con đường khác nhau trong khi dấn thân vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng. Bất kể bạn chọn trở thành iconoclast hay thậm chí là heretic, trò chơi sẽ mang đến cho bạn một cuộc phiêu lưu thú vị trong đó lựa chọn của bạn rất quan trọng. Nhờ vào sự trợ giúp của những cá nhân mạnh mẽ là điều bắt buộc nếu bạn muốn sống sót và thu thập thông tin, chẳng hạn như ngay cả khi chúng là những Xenos mờ ám. Tất nhiên, ảnh hưởng luôn hiện hữu của Dark Powers sẽ cám dỗ và cố gắng làm bạn bị corrupt, và việc chống lại hay lợi dụng nó để giành quyền lực là tùy thuộc vào bạn.

 

 

Owlcat Games đã làm rất tốt việc điều chỉnh cơ chế của classic tabletop RPG trong trò chơi điện tử. Warhammer 40.000: Rogue Trader mang đến trải nghiệm theo cốt truyện mãnh liệt và bổ sung cho nó một hệ thống chiến đấu thú vị. Trò chơi bỏ qua cơ chế quá phức tạp và rất dễ tiếp cận với người chơi mới đồng thời cung cấp nhiều chi tiết cũng như có một câu chuyện chắc chắn và hấp dẫn.

Warhammer 40.000: Rogue Trader sẽ không dễ dàng vượt qua được Baldur's Gate III, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một game thay thế hoặc một CRPG khác lấy bối cảnh ở một vũ trụ khác để chơi trong những tháng tới, trò chơi hoàn toàn phù hợp với bạn. Bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã Steam key của Warhammer 40.000: Rogue Trader với mức giá tốt nhất và bắt đầu chơi ngay hôm nay.