Instant Gaming EU
 
 

Warhammer 40k: Rogue Trader có video về quy tắc chiến đấu

Warhammer 40k: Rogue Trader có video về quy tắc chiến đấu

Một tuần trước khi phát hành cRPG Warhammer 40K: Rogue Trader sắp ra mắt, nhà phát triển Owlcat Games đã tung ra video giới thiệu thêm về trận chiến trên mặt đất trong trò chơi. Video cung cấp thông tin chi tiết về dữ liệu chiến đấu sẽ chi phối tất cả các quy tắc, chẳng hạn như giá trị cần thiết để tung đòn để đánh kẻ thù, né tránh và lợi thế khi được ẩn nấp.

Các chi tiết khác đi sâu vào thuộc tính vũ khí và phạm vi đề xuất dựa trên trang bị, hiệu ứng tấn công khu vực và một tính năng đã khiến người chơi bực bội: hỏa lực giao hữu (friendly fire). Các đòn hỏa lực bùng nổ và các đòn đánh tấn công khu vực có thể tấn công kẻ thù và đồng minh, khuếch đại tối đa chiến lược và vị trí chiến thuật của trò chơi.

Hãy xem video bao gồm tất cả các quy tắc cơ bản:

 

 

Owlcat Games là một công ty kỳ cựu trong ngành và đã sản xuất các cRPG hạng nặng, chẳng hạn như Pathfinder: Kingmaker và phần tiếp theo của nó, Pathfinder: Wrath of the Righteous. Xem xét danh mục đầu tư của nó, chúng ta có thể đặt cược rằng Warhammer 40.000: Rogue Trader sẽ cung cấp các tính năng và cơ chế để làm hài lòng những người đam mê cRPG.

Các tính năng chính của Warhammer 40.000: Rogue Trader:

  • Khám phá Koronus Expanse: Lên tàu Voidship và du hành giữa vô số hệ thống trong Koronus Expanse, một khu vực không gian cực kỳ nguy hiểm và hầu như không được lập biểu đồ, chứa đầy những sinh vật nguy hiểm và những cơ hội phi thường để kiếm lợi nhuận và khám phá.
  • Quyết định của bạn có ý nghĩa quan trọng: Thể hiện lòng thương xót hoặc khinh thường đối với thần dân của bạn, trung thành với Thiên hoàng hoặc kết giao với kẻ thù của Nhân loại. Mọi quyết định và mọi hành động, ngay cả trong việc tạo nhân vật, đều đang thay đổi thế giới mở trong trò chơi và những người sống trong đó.
  • Tập hợp phi hành đoàn của bạn: Một đoàn tùy tùng gồm những anh hùng chính nghĩa, những kẻ tâm thần vặn vẹo và những kẻ phản bội xảo quyệt sẵn sàng theo bạn vào bóng tối giữa các vì sao. Họ sẽ cho bạn lời khuyên, hỗ trợ bạn trong trận chiến và cho phép bạn tích lũy nhiều sức mạnh hơn bao giờ hết. Đổi lại, bạn có thể hướng dẫn họ thực hiện hành trình cá nhân của riêng họ, thay đổi số phận của họ mãi mãi.
  • Lập kế hoạch hành động của bạn một cách cẩn thận: Tận dụng chỗ ẩn nấp, môi trường và vị trí cẩn thận để chế ngự kẻ thù của bạn trong trận chiến chiến thuật theo lượt đẳng cự hoàn chỉnh. Sử dụng khả năng mạnh mẽ của người bạn đồng hành của bạn để lật ngược tình thế trận chiến và đạt được chiến thắng ngay cả trong những tình huống tồi tệ nhất.

Warhammer 40.000: Rogue Trader phát hành trên PlayStation 5, Xbox Series S/X và Windows PC thông qua Steam, GOG và Epic Games Store vào ngày 7 tháng 12 năm 2023. Đối với những người hâm mộ vũ trụ cRPG và Warhammer 40k, bạn có thể kiểm tra công cụ so sánh của chúng tôi để tìm ưu đãi cho mã CD Key tốt nhất của Warhammer 40.000: Rogue Trader và khám phá vũ trụ đen tối rộng lớn này.