Instant Gaming EU
 
 

Warhammer 40.000: Rogue Trader nhận được bản vá lớn

Warhammer 40.000: Rogue Trader nhận được bản vá lớn

Warhammer 40.000: Rogue Trader đã nắm bắt thành công tinh thần củatabletop game từ Games Workshop và điều chỉnh nó thành trải nghiệm CRPG thú vị. So sánh nó với Baldur's Gate III là một điểm cần tranh luận vì game của Larian là game hay nhất thể loại này, nhưng Owlcat Games đã cố gắng cải thiện trải nghiệm tổng thể nếu chúng ta so sánh nó với các game trước đó. Pathfinder: KingmakerPathfinder: Wrath of the Righteous đều là những tựa game được người hâm mộ yêu thích và cả hai đều nhận được sự ủng hộ rộng rãi. Vũ trụ của Warhammer 40.000 khác xa với Golarion, nhưng truyền thuyết rộng lớn của nó là nguồn cảm hứng tuyệt vời để tạo ra một cuộc phiêu lưu độc đáo lấy bối cảnh Thiên niên kỷ đen tối.

Đảm nhận vai trò của một Rogue Trader mang tính biểu tượng, tự nó đã là một điều gì đó hoành tráng rồi. Những cá nhân này chịu trách nhiệm cho việc mở rộng Empire of Man. Với nguồn tài nguyên khổng lồ trong tay, họ chỉ huy một con tàu và khám phá những vùng xa xôi của thiên hà trong những cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm. Warhammer 40.000: Rogue Trader cho phép bạn hóa thân vào một trong những cá nhân này và đưa bạn vượt qua mọi khó khăn trong một cuộc phiêu lưu ly kỳ. Game có cốt truyện phân nhánh với nhiều cách tiến triển tùy thuộc vào quyết định của bạn và nó đã trở thành game yêu thích của những người hâm mộ thể loại này.

Vẫn còn chỗ để cải thiện

Giống như các tựa game trước của Owlcat Games, Warhammer 40.000: Rogue Trader được phát hành với một số lỗi. Một số trong số chúng thậm chí có thể cản trở đáng kể tiến trình của bạn trong chiến dịch. Nhưng như đã xảy ra với dòng Pathfinder, nhà phát triển đang nỗ lực khắc phục chúng sau khi ra mắt. Bản cập nhật lớn thứ ba cho Warhammer 40.000: Rogue Trader đã được phát hành và nó giải quyết nhiều lỗi này cũng như sửa "phần lớn các nhiệm vụ và đoạn cắt cảnh bị hỏng đã chặn tiến trình hoặc chỉ hoạt động cho các lựa chọn cụ thể". Toàn bộ danh sách các bản sửa lỗi và cải tiến về lối chơi khá dài nhưng bạn có thể xem ghi chú bản vá chính thức tại đây (lưu ý đến những nội dung tiết lộ có thể xảy ra).

 

 

Owlcat Games hứa hẹn sẽ tiếp tục nỗ lực cải thiện Warhammer 40.000: Rogue Trader với sự cân bằng mới và những thay đổi về chất lượng cuộc sống trong những tuần tới. Tất nhiên, nếu bạn muốn đắm mình vào một cuộc phiêu lưu ly kỳ lấy bối cảnh trong vũ trụ tabletop game của Games Workshop, bộ so sánh của chúng tôi là nguồn digital code tốt nhất để chơi Warhammer 40.000: Rogue Trader trên PC, Xbox và PS5.