Instant Gaming EU
 
 

Crimson Desert đã được xác nhận vào năm 2021

Crimson Desert đã được xác nhận vào năm 2021

Pearl Abyss không còn nói nhiều về Crimson Desert kể từ khi trò chơi được công bố cách đây vài tháng. Những người tạo ra Black Desert Online khá bận rộn khi thêm nội dung và nhiều lớp nhân vật hơn vào MMORPG của họ và mặc dù người hâm mộ rất quan tâm đến trò chơi mới nhưng chúng tôi đã biết được rất ít điều về nó. Chúng tôi biết rằng Crimson Desert ban đầu sẽ là một game nhập vai thế giới mở lấy cảm hứng rất nhiều từ thế giới Black Desert Online. Tuy nhiên, các nhà phát triển đã chọn một cách tiếp cận mới và giờ đây nó là một cuộc phiêu lưu theo cốt truyện tập trung vào một nhóm lính đánh thuê trong thế giới Pywel và nó cũng sẽ bao gồm các chức năng nhiều người chơi. Bạn có thể khám phá thêm một chút về trò chơi trong một video mới được tiết lộ ngày hôm qua trong The Game Awards 2020.

 

 

Như bạn có thể thấy trong video, Crimson Desert khiến chúng ta nhớ đến Black Desert Online, đặc biệt là trong các trận chiến và chúng ta có thể thấy một số động tác quen thuộc với bất kỳ ai đã từng chơi MMORPG. Rất may, chất lượng đồ họa của cả hai trò chơi dường như cũng rất nổi bật. Nhưng chúng ta cũng có thể thấy khá nhiều tính năng tạo nên sự khác biệt cho cả hai trò chơi, bao gồm một số cơ chế không có trên Black Desert Online. Bất chấp những điểm tương đồng của cả hai trò chơi, Crimson Desert trông vẫn rất tuyệt vời và chúng ta rất nóng lòng muốn biết thêm về tất cả các tính năng của nó.

Xem xét lượng thời gian mà nhà phát triển cần để tiết lộ video thứ hai, có lẽ chúng ta sẽ phải đợi trước khi biết thêm về Crimson Desert. Nhưng video ngày hôm qua có kèm theo một thông tin quan trọng, ít nhất sẽ mang lại cho chúng ta một chút hy vọng cho tất cả những người chơi quan tâm đến trò chơi: việc phát hành Crimson Desert dự kiến vào năm 2021 trên máy tính và bảng điều khiển console.