Instant Gaming EU
 
 

Siêu phẩm Ghost of Tsushima chính thức xác nhận ngày ra mắt trên PC!

Siêu phẩm Ghost of Tsushima chính thức xác nhận ngày ra mắt trên PC!

Ghost of Tsushima là một trò chơi hành động phiêu lưu thế giới mở được phát triển bởi Sucker Punch Productions và phát hành bởi Sony Interactive Entertainment. Người chơi sẽ điều khiển Jin Sakai, một samurai mang nhiệm vụ bảo vệ đảo Tsushima trước cuộc xâm lược Nhật Bản đầu tiên của người Mông Cổ. Trò chơi được phát hành cho PlayStation 4 vào ngày 17 tháng 7 năm 2020.

Ghost of Tsushima mang góc nhìn thứ ba và lối chơi hành động lén lút. Với thế giới mở rộng lớn, người chơi có thể thoải mái khám phá, tiêu diệt các cứ điểm địch hoặc hoàn thành nhiệm vụ để tìm hiểu thêm về thế giới game. Trong game, người chơi có thể đối đầu trực tiếp với kẻ thù bằng các vũ khí cận chiến hoặc tiến hành ám sát để tiêu diệt kẻ địch một cách nhanh chóng. Game cung cấp đa dạng các loại vũ khí để người chơi có thể tiếp cận chiến đấu theo cách riêng của mình, bao gồm Thanh tachi cận chiến, pháo để đánh lạc hướng địch, bom khói, kunai, ...

Sau khi ra mắt, tựa game đã nhận được phản hồi rất tích cực từ phía giới phê bình và người chơi. Ghost of Tsushima đã nhận được Giải thưởng Đặc biệt cho Đồ họa và Âm thanh tại Game Critics Awards vào tháng 7 năm 2018. Năm 2018, nó được đề cử cho Trò chơi được mong đợi nhất tại Golden Joystick Awards. Tại Golden Joystick Awards lần thứ 38 vào năm 2020, trò chơi được đề cử cho Âm thanh hay nhất, Kể chuyện hay nhất, Thiết kế hình ảnh đẹp nhất và Game PlayStation của năm, trong khi Sucker Punch được đề cử cho Studio của năm. Trò chơi dẫn đầu các đề cử cho The Game Awards 2020, bao gồm Trò chơi của năm, Chỉ đạo trò chơi hay nhất, Tường thuật hay nhất và Diễn viên xuất sắc nhất cho Tsuji Daisuke.

Sau bốn năm chờ đợi, vào ngày 6 tháng 3 năm 2024, Sony cuối cùng đã hé lộ trailer cho Ghost of Tsushima Director's Cut phiên bản PC:


Tương tự như phiên bản Director's Cut dành cho PlayStation 4 và PlayStation 5, phiên bản này trên PC sẽ mở rộng thêm các tính năng mới cho game:

  • Cốt truyện mới, mini games, kẻ địch mới, ...
  • Thêm chế độ Co-op nhiều người chơi.
  • Mini art book dạng dữ liệu.
  • Bình luận từ biên đạo diễn: nhóm sáng tạo game sẽ ngồi cùng nhà sử học Nhật Bản nổi tiếng để bình luận và so sánh về thế giới của Ghost of Tsushima so với sự kiện diễn ra trong lịch sử thực tế..
  • Một điểm kĩ năng trong game.
  • Vật phẩm Charm of Hachiman’s Favour.
  • Bộ skin Hero of Tsushima: Golden Mask, Sword Kit, Horse, Saddle.

Với việc trò chơi được phát hành trên PC, người chơi sẽ có thể trải nghiệm Ghost of Tsushima với FPS không giới hạn, với hỗ trợ cho các loại màn hình rộng: Ultrawide (21:9), Super Ultrawide (32:9) và 48:9 Triple Monitor. Tựa game cũng sẽ được hỗ trợ các công nghệ tiên tiến mới để tăng hiệu suất như NVIDIA DLSS 3, AMD FSR 3 và Intel XeSS. Ngoài ra, NVIDIA Reflex và công nghệ cải tiến hình ảnh NVIDIA DLAA cũng sẽ được hỗ trợ..

"Chúng tôi rất vinh dự thông báo rằng những người bạn và đối tác của chúng tôi ở Nixxes sẽ đưa Ghost of Tsushima lên PC!" - từ Brian Fleming, người đồng sáng lập của Sucker Punch Productions. "Đây là lần đầu tiên cho Sucker Punch của chúng tôi—mọi sản phẩm trước đó của chúng tôi đều là hàng độc quyền nên chúng tôi rất phấn khởi, và việc để Nixxes đảm nhận dự án này là một lựa chọn đúng đắn. Với họ, chúng tôi biết chắc rằng kết quả chắc chắn sẽ cực kỳ đặc biệt! Còn giờ thì tôi xin phép đi đặt một cái màn hình UltraWide siêu rộng đây!"

The Ghost of Tsushima Director's Cut cho PC dự kiến phát hành vào ngày 16 tháng 5 năm 2024. Nếu bạn có hứng thú muốn trải nghiệm The Ghost of Tsushima Director's Cut , hãy sử dụng công cụ so sánh giá của dLcompare để nhận được ưu đãi tốt nhất.

1.106.021₫
Ghost of Tsushima
Ghost of Tsushima
  • Website chính thức : Ghost of Tsushima
  • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu
  • Tác giả : Sony Interactive Entertainment
  • Nhà phát triển : Sucker Punch Productions
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 26 tháng 6, 2020
  •     PC : 16 tháng 5, 2024