Instant Gaming EU
 
 

Sonic Superstars đang nhận được nhiều đánh giá tích cực

Sonic Superstars đang nhận được nhiều đánh giá tích cực

Sonic the Hedgehog là một nhân vật mang tính biểu tượng được SEGA tạo ra để cạnh tranh với Super Mario Bros của Nintendo trong thể loại platformer. Các trò chơi Sonic ban đầu có cách tiếp cận lối chơi hơi khác bằng cách tập trung vào tốc độ và khả năng cơ động để mang lại trải nghiệm đầy thử thách và bổ ích, và họ đã làm được điều đó. Kết quả là Sonic đã trở thành một trong những nhân vật dễ nhận biết nhất trong thế giới trò chơi điện tử và các trò chơi của nó đã phát triển qua nhiều năm. Sonic Superstars là phiên bản mới sắp ra mắt dựa trên công thức cổ điển đã làm nên thành công của loạt phim và nó sẽ sớm ra mắt. Trò chơi mới sẽ cho phép bạn khám phá Quần đảo Northstar trong một cuộc phiêu lưu mới với sự tham gia của chú nhím xanh và một số người bạn của nó, đồng thời trò chơi sẽ bày tỏ lòng tôn kính đối với các tác phẩm kinh điển bằng cách mang lại trải nghiệm khá giống với trải nghiệm mà người chơi trên toàn thế giới yêu thích khi trò chơi Sonic đầu tiên được phát hành.

Sonic Superstars là một phiên bản hiện đại lấy phong cách chơi cổ điển từ các trò chơi Sonic, nhưng nó nâng cao tính cạnh tranh với đồ họa 3D được làm lại, lối chơi hợp tác cho tối đa bốn người chơi và nhiều tính năng thú vị khác. Việc phát hành Sonic Superstars dự kiến vào ngày 17 tháng 10 trên PlayStation, Xbox, PC và Nintendo Switch.

Trò chơi Sonic mà bạn đang chờ đợi

Với việc phát hành Sonic Superstars sắp đến gần, những đánh giá đầu tiên sẽ xuất hiện trực tuyến. Điểm đầu tiên đã được phát hành bởi nhà xuất bản nổi tiếng của Nhật Bản Famitsu, cho điểm trò chơi là 8/10 ở bốn hạng mục khác nhau. Với tổng số điểm là 32/40, Sonic Superstars đã vượt qua bài kiểm tra đầu tiên với số điểm đáng chú ý và được coi là "một sự phát triển hợp pháp của dòng Sonic 2D mang lại cảm giác vừa hoài cổ vừa mới mẻ". Trò chơi chính xác là những gì người hâm mộ sê-ri đã yêu cầu trong nhiều năm.

 

 

Nếu Sonic Frontiers mở ra cánh cửa cho một cuộc phiêu lưu thế giới mở thú vị thì Sonic Superstars là sự trở lại cội nguồn của sê-ri, hoàn hảo cho những người hâm mộ lâu năm của Sonic the Hedgehog. Bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ sự trở lại hoành tráng của sê-ri nếu bạn là một trong số họ. Sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi và bạn sẽ nhận được mã Sonic Superstars giá rẻ cho nền tảng bạn chọn để bắt đầu chơi trò chơi ngay trong tuần tới.