Instant Gaming EU
 
 

Mua Sonic Superstars key

  • PC
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Khám phá Quần đảo Northstar trong một cuộc phiêu lưu platformer Sonic mới nhằm bày tỏ lòng tôn kính đối với những tác phẩm kinh điển. Vào vai Sonic, Tails, Knuckles và Amy và điều hướng một loạt các giai đoạn thử thách trong khi chạy ở tốc độ cao nhất. Sonic Superstars là một tựa game hành động platformer cổ điển hoàn toàn mới và hiện đại đã khiến dòng game Sonic trở thành một trong những game thành công nhất trong lịch sử trò chơi điện tử.



    Với đồ họa 3D được làm lại, Sonic Superstars mang đến cho bạn một thế giới rộng lớn để khám phá trong phiên bản được mô phỏng lại của trải nghiệm cổ điển. Khám phá các tính năng mới và chia sẻ niềm vui với tối đa ba người chơi khác trong chế độ co-op trong khi bạn chiến đấu chống lại tay sai của Tiến sĩ Eggman và thách thức những sáng tạo cơ khí của ông ta. Tìm Chaos Emeralds và mở khóa sức mạnh của chúng để tương tác với thế giới theo những cách chưa từng có. Và nếu bạn sẵn sàng tham gia một số hành động PvP, Sonic Superstars có Chế độ chiến đấu 8 người chơi độc đáo sẽ giúp bạn đấu trực tuyến với các đối thủ từ khắp nơi trên thế giới.



    Nếu bạn đang tìm kiếm một phiên bản hiện đại hóa của cuộc phiêu lưu cổ điển của Sonic, Sonic Superstars mang đến cho bạn trải nghiệm ly kỳ trong một thế giới đầy màu sắc.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Sonic Superstars là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Tải xuống game của bạn trên Switch với Nintendo eShop

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    • LEGO® Fun Pack
    • Sonic Rabbit Skin
    • Mech Parts - Battle Mode
    • Bonus Main Menu Wallpapers​
    • Digital Artbook & Mini Original Soundtrack

    Bình luận về Sonic Superstars

    Yevson
    Yevson
    11:49 23 thg 10, 2023tại dlcompare.es
    Sonic Superstars es un juego de plataformas 2D que intenta recrear el estilo clásico de la saga con gráficos 3D, poderes nuevos y cooperativo para cuatro jugadores. Los niveles son variados y tienen algunos detalles originales, pero también son muy lineales y poco desafiantes. Los poderes de las Esmeraldas del Caos son divertidos de usar, pero no aportan mucho a la jugabilidad. El modo historia tiene tres campañas que se hacen repetitivas y el modo batalla es anecdótico.
    Sonic Superstars là một trò chơi nền tảng 2D cố gắng tái tạo phong cách cổ điển của saga với đồ họa 3D, sức mạnh mới và khả năng hợp tác bốn người chơi. Các cấp độ rất đa dạng và có một số chi tiết nguyên bản, nhưng chúng cũng rất tuyến tính và không có thách thức. Sức mạnh của Chaos Emeralds rất thú vị khi sử dụng nhưng chúng không bổ sung nhiều vào lối chơi. Chế độ câu chuyện có ba chiến dịch lặp đi lặp lại và chế độ chiến đấu mang tính giai thoại.
    Makster
    Makster
    22:25 22 thg 10, 2023tại dlcompare.fr
    Les jeux sonic style old sonic sont toujours aussi bien, ca donnes toujours se coté nostalgique qui est incroyable.
    Các trò chơi Sonic theo phong cách Sonic cũ vẫn rất tuyệt, nó luôn mang đến một khía cạnh hoài cổ đến khó tin.
    DarkEndXIII
    DarkEndXIII
    13:06 22 thg 10, 2023tại dlcompare.fr
    Toujours un plaisir d'avoir du nouveau pour Sonic, un gameplay à l'ancienne qui à l'air bon, les graphisme sont plutôt jolie.. Hâte de tester !
    Luôn rất vui khi có điều gì đó mới mẻ cho Sonic, một lối chơi cổ điển có vẻ đẹp, đồ họa khá đẹp.. Rất mong được thử nghiệm nó!
    Jaiper13
    Jaiper13
    18:19 21 thg 10, 2023tại dlcompare.es
    Sonic Superstars es un juego increíble que combina la velocidad y la emoción de los juegos clásicos de Sonic con nuevos elementos y personajes emocionantes. El juego presenta gráficos impresionantes y una jugabilidad fluida que te mantendrá enganchado durante horas. Los fanáticos de Sonic definitivamente no se sentirán decepcionados con Sonic Superstars. Además, la variedad de modos de juego y la posibilidad de competir con otros jugadores hacen que este juego sea aún más emocionante. ¡Es un tít
    Sonic Superstars là một trò chơi tuyệt vời kết hợp tốc độ và sự phấn khích của trò chơi Sonic cổ điển với các yếu tố và nhân vật mới thú vị. Trò chơi có đồ họa tuyệt đẹp và lối chơi mượt mà sẽ khiến bạn say mê hàng giờ. Người hâm mộ Sonic chắc chắn sẽ không phải thất vọng với Sonic Superstars. Ngoài ra, sự đa dạng của các chế độ chơi và khả năng cạnh tranh với những người chơi khác khiến trò chơi này càng trở nên thú vị hơn. Đó là một con ngực
    Gamer2021
    Gamer2021
    09:03 21 thg 10, 2023tại dlcompare.fr
    Les graphismes du ne sont pas ceux d'un jeu de 2023 mais plutôt 2013 et encore... Il n'y a pratiquement aucune innovation juste le même gameplay qu'il y a 20 ans mais ça coûte 50€.
    Đồ họa không phải của một trò chơi năm 2023 mà là của năm 2013 và một lần nữa... Thực tế không có sự đổi mới nào chỉ có lối chơi giống như 20 năm trước nhưng nó có giá 50 €.
    Rejnhardt
    Rejnhardt
    06:52 21 thg 10, 2023tại dlcompare.fr
    Un "retour aux grands classiques" revisité, attendu au tournant par les fans. Ça ne va pas renouveler la saga comme l'aura joliment fait Frontiers mais sera-t'il au moins au niveau des anciens...C'est à voir
    Một màn “trở lại những tác phẩm kinh điển vĩ đại” được xem lại, được người hâm mộ háo hức chờ đợi. Nó sẽ không làm mới câu chuyện như Frontiers đã làm một cách xuất sắc nhưng ít nhất nó sẽ ngang bằng với những câu chuyện cũ... Cần phải xem
    noar
    noar
    22:33 20 thg 10, 2023tại dlcompare.fr
    Encore une déception pour sonic... le jeu est trop moche, les "zone inédites" sont les mêmes que sur megadrive mais avec des noms dfférents, le jeu se finit en 4h, la caméra est zoomée à fond sur le perso donc ça nous arrive de sauter à l'aveugle, la coop ratée seulement locale et la caméra arrive pas à suivre 2 joueurs (alors à 4...). Le seul point positif c'est l'ost mais là on est habitué avec les jeux sonic... Sortir presque en même temps qu'un Mario Wonder ça fait de la peine
    Một sự thất vọng nữa đối với âm thanh... trò chơi quá xấu, các "khu vực mới" giống như trên megadrive nhưng khác tên, trò chơi kết thúc sau 4 giờ, camera phóng to toàn bộ nhân vật nên điều đó mang lại chúng tôi tình cờ bị mù, chuồng chỉ bị lỗi cục bộ và camera không thể theo dõi 2 người chơi (khi đó với 4...). Điểm tích cực duy nhất là OST nhưng chúng ta đã quen với trò chơi Sonic... Ra mắt gần như cùng lúc với Mario Wonder thật khó chịu
    Laposte
    Laposte
    20:12 20 thg 10, 2023tại dlcompare.fr
    Dommage que le cahier des charges des jeux impose du multijoueur à tout-va (en dehors de la coopération) car je pense que ce Sonic Superstars aurait pu être encore meilleur en se focalisant à 100% sur le solo. Le solo est bien trop court, et je conseillerais le jeu à ceux qui ont déjà dosé Sonic Mania, sinon je préconise ce dernier par rapport à celui-ci.
    Thật đáng tiếc khi thông số kỹ thuật của trò chơi yêu cầu nhiều người chơi ở mọi nơi (ngoài sự hợp tác) vì tôi nghĩ rằng Sonic Superstars này có thể còn tốt hơn nữa nếu tập trung 100% vào phần chơi đơn. Phần chơi đơn quá ngắn và tôi muốn giới thiệu trò chơi này cho những ai đã chơi Sonic Mania, nếu không thì tôi khuyên bạn nên giới thiệu trò chơi sau hơn trò chơi này.
    PacoAtNight
    PacoAtNight
    19:24 20 thg 10, 2023tại dlcompare.com
    I will only play it when it drops in price or in the game pass because I really didn't like the last two chapters I played (Mania and Origins).
    Tôi sẽ chỉ chơi nó khi nó giảm giá hoặc trong game pass vì tôi thực sự không thích hai chương cuối cùng mà tôi chơi (Mania và Origins).
    SunshineEV0
    SunshineEV0
    19:20 20 thg 10, 2023tại dlcompare.com
    I'm a little perplexed by the short duration (only 5 hours) and by the fact that they focused everything on Chrono mode. It's okay that it's not a story-driven title, but the offering seems a little thin to me
    Tôi hơi bối rối vì thời lượng ngắn (chỉ 5 giờ) và thực tế là họ tập trung mọi thứ vào chế độ Chrono. Không sao đâu, đây không phải là một tựa truyện theo cốt truyện, nhưng đối với tôi, lời đề nghị có vẻ hơi mỏng manh
    Hiện thêm bình luận