Instant Gaming EU
 
 

Stalker 2 đã được trở lại phát triển tiếp

Stalker 2 đã được trở lại phát triển tiếp

Sau đại dịch, một sự kiện khác đang tác động tiêu cực đến trò chơi điện tử được người chơi háo hức chờ đợi chính là cuộc chiến ở Ukraine. Xung đột quân sự đã buộc nhiều studio phải dừng công việc của họ, trong đó đáng chú ý nhất là GSC Game World, những người tạo ra Stalker 2: Heart of Chornobyl. Phần tiếp theo của STALKER: Shadow of Chernobyl đã nằm trong danh sách mong muốn của nhiều người chơi trong một thời gian khá dài và khi quá trình phát triển của nó dường như đang tiến tới một bản phát hành sắp tới, chiến tranh đã ngăn cản nó. Mặc dù cuộc xung đột dường như còn lâu mới kết thúc sớm, nhưng studio đã tìm ra cách để tiếp tục phát triển trò chơi và đó là một tin tuyệt vời cho những ai muốn chơi nó.

Stalker 2: Heart of Chornobyl sẽ đưa người chơi trở lại Khu vực loại trừ của Chornobyl, còn được gọi là Zone (Khu vực), trong trải nghiệm bắn súng góc nhìn thứ nhất nhập vai kết hợp giữa hành động và kinh dị. Nó sẽ có một cốt truyện phi tuyến tính, trong đó hành động của bạn sẽ quyết định tương lai của Zone, vì nó đã trở thành mục tiêu của nhiều phe phái muốn tiêu diệt nó bằng mọi cách.

 

 

Việc phát hành Stalker 2: Heart of Chornobyl đã được lên kế hoạch vào tháng 12 sau một thời gian hoãn lại sau khi GSC Game World hủy bỏ kế hoạch thêm NFT vào trò chơi. Bị ép buộc bởi phản ứng dữ dội từ cộng đồng, nhà phát triển quyết định tập trung vào việc đánh bóng trò chơi hơn là thử nghiệm một tính năng có thể khiến người hâm mộ khó chịu.

Rất có khả năng trò chơi sẽ chưa sẵn sàng vào tháng 12 và chúng ta có thể thấy một ngày ra mắt khác được công bố trong những tháng tới. Trong mọi trường hợp, bạn luôn có thể tìm được mức giá tốt nhất để mua Starker 2: Stalker 2: Heart of Chornobyl với giá rẻ trên công cụ so sánh của chúng tôi.

925.153₫
STALKER. 2
STALKER. 2