Instant Gaming EU
 
 

Tales of the Shire là một cái nhìn mới về vũ trụ Chúa tể của những chiếc nhẫn

Tales of the Shire là một cái nhìn mới về vũ trụ Chúa tể của những chiếc nhẫn

Private Division đã công bố một trò chơi mới lấy bối cảnh vũ trụ do JRR Tolkien tạo ra. Tales of the Shire đã được công bố thông qua X (Twitter) và nó hứa hẹn sẽ là một cuộc phiêu lưu mới đưa bạn đến quê hương của người Hobbit. Tiểu thuyết của Tolkien luôn là nguồn cảm hứng rất quan trọng cho những người sáng tạo trò chơi điện tử nhưng chúng thực sự bắt đầu tỏa sáng sau khi những bộ phim lấy cảm hứng từ chính những cuốn tiểu thuyết đó được phát hành. Sau đó, mức độ nổi tiếng của Frodo, Aragorn, Legolas, Gimli, Sam và các nhân vật chính khác trong câu chuyện Chiếc nhẫn chúa đã tăng lên theo cấp số nhân, và họ đều tạo thành một hình ảnh sống động trong tâm trí tất cả người hâm mộ trò chơi điện tử.

Nguồn cảm hứng vô tận

Trong số nhiều tựa game được phát hành trong những năm gần đây, Middle-Earth: Shadow of Mordor và phần tiếp theo của nó, Middle-Earth: Shadow of War tỏa sáng với ánh hào quang của riêng mình và vượt trội so với những tựa game khác nhờ lối chơi mạnh mẽ và các tính năng thú vị, bao gồm cả một hệ thống độc đáo. Nó cho phép kẻ thù của bạn tiến hóa theo thời gian để mang đến cho bạn trải nghiệm riêng biệt. Những phần gần đây hơn của sê-ri, như Chúa tể của những chiếc nhẫn: Gollum, khám phá những con đường chưa được đề cập trong sách, cho phép người hâm mộ khám phá một thế giới với những khả năng mới khi họ tìm hiểu thêm về một trong những vũ trụ giả tưởng nổi tiếng nhất từ trước đến nay.

 

 

Nhà phát triển Tales of the Shire vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về thể loại trò chơi này. Thông tin duy nhất hiện có cho biết rằng "cuộc sống Hobbit ấm cúng đang chờ đợi bạn trong Tales of the Shire, một trò chơi The Lord of the Rings mới, ấm áp" . Có vẻ như Tales of the Shire sẽ không phải là một cuộc phiêu lưu hành động thú vị với nhiều trận chiến, nhưng chúng ta sẽ không bao giờ biết được cho đến khi có thêm thông tin. Trong mọi trường hợp, nhìn vào kinh nghiệm của Private Division trong việc tạo ra các trò chơi như The Outer WorldsKerbal Space Program 2 là đủ để đảm bảo rằng trò chơi mới rất đáng mong chờ.

Chúng tôi sẽ theo dõi Tales of the Shire cho bạn trong những tháng tới. Trò chơi được lên kế hoạch phát hành vào năm 2024. Nếu bạn đang tìm kiếm một thể loại phiêu lưu khác với sự tham gia của người Hobbit, bạn có thể muốn xem công cụ so sánh của chúng tôi để mua The Lord of the Rings: Gollum giá rẻ .