Instant Gaming EU
 
 

Teaser Trailer cho chế độ PvP sắp tới của Palworld đã được hé lộ

Teaser Trailer cho chế độ PvP sắp tới của Palworld đã được hé lộ

Đã đến lúc triệu tập các Pal của bạn ra khỏi hầm mỏ và đồng ruộng để bước vào chiến trường rồi! Những người hâm mộ trò chơi sinh tồn "Pokemon có súng" lại một lần nữa vui mừng khi Pocketpair, vào ngày 11 tháng 4 năm 2024, đã tiết lộ Official Arena Teaser Trailer cho Palworld:


Đoạn phim quảng cáo ngắn gọn mô tả hai đội Pals sẵn sàng tham gia chiến đấu trong bối cảnh sàn đấu trường.

"Chiến đấu với những người chơi khác, đọ sức với cả bạn và bạn bè của bạn. Huấn luyện những Pal mạnh nhất và đánh bại tất cả đối thủ của bạn."

Tương tự như bản cập nhật trước, đã giới thiệu raid boss đầu tiên, Bellanoir, cùng với nhiều vật phẩm, công trình, vô số điều chỉnh cân bằng và sửa lỗi cho Palworld. Chế độ PvP mới nhất này cũng là một trong những tính năng mới được Pocketpair hứa hẹn trong Palworld's roadmap. Chế độ mới, được gọi là Palworld: Arena, sẽ cho phép người chơi tập hợp các đội Pal để chiến đấu với những người chơi khác.

Ban đầu, theo một tweet từ tài khoản X chính thức của trò chơi, chế độ PvP mới được lên kế hoạch cho “mùa hè năm 2024”, nhưng nó đã nhanh chóng được đổi thành “2024”. Do đó, có khả năng chế độ PvP sẽ được giới thiệu vào cuối năm 2024. Tuy nhiên, không cần phải lo lắng, vì Pocketpair hứa hẹn một bản cập nhật lớn sẽ bao gồm một hòn đảo mới với các loài Pal, các công trình, vũ khí mới và hơn nữa, dự kiến phát hành vào mùa hè này.

Tương lai của Palworld ngày càng hứa hẹn hơn mỗi ngày trôi qua, đặc biệt là với bản cập nhật raid boss mới nhất và nhiều bản cập nhật khác dự kiến phát hành vào mùa hè. Vậy còn chờ gì nữa? Hòa mình vào thế giới rộng lớn với đầy những Pal đang chờ bạn bắt bằng cách sử dụng công cụ so sánh giá của dLcompare để nhận được ưu đãi tốt nhất cho Palworld .

385.000₫
Palworld
Palworld