Instant Gaming EU
 
 

The Thaumaturge bị dời lịch hai tuần

The Thaumaturge bị dời lịch hai tuần

Nhà phát triển trò chơi Fool's Theory và nhà phát hành 11 Bit Studios đã lên Twitter để thông báo rằng The Thaumaturge, tựa game nhập vai sắp ra mắt của họ, sẽ bị dời lịch hai tuần mặc dù game đã được hoàn thiện và đến tay các nhà phê bình trên toàn thế giới. Lý do là bởi cuộc cạnh tranh khốc liệt của làng game tháng Hai này.

Lần dời lịch này là một động thái chiến lược với hy vọng người chơi chú ý hơn đến IP mới này, trong bối cảnh các gã khổng lồ khác liên tục ra mắt game của mình.

Tuyên bố chính thức từ phía công ty:

"Chúng tôi vui mừng được thông báo rằng game hiện đã hoàn tất và đã đến tay nhiều nhà phê bình. Dù vậy, khi xem xét đến thời gian ra mắt bận rộn trong tháng 2 đồng thời mở ra thời điểm phát hành tốt hơn, chúng tôi đã quyết định tận dụng cơ hội này để giúp The Thaumaturge nhận được sự chú ý mà chúng tôi tin rằng nó xứng đáng nhận được.

Chúng tôi muốn bạn có đủ thời gian để thưởng thức game một cách trọn vẹn và chúng tôi cảm thấy rằng thời điểm phát hành hiện tại không phải là thời điểm hoàn hảo. Vì vậy, chúng tôi sẽ dời ngày ra mắt sang ngày 4 tháng 3 năm 2024.

Thời gian bổ sung mà chúng tôi có sẽ được dùng để trau chuốt game hơn nữa để cuộc hành trình của bạn tại các góc phố của Warsaw năm 1905 thú vị hơn.

Chúng tôi thực sự nóng lòng chờ đợi bạn chơi nó và cảm ơn sự kiên nhẫn của bạn!

Vào tháng 1, chúng ta có Tekken 8Like a Dragon: Infinite Wealth. Đầu tháng 2, Granblue Fantasy: RelinkPersona 3 Reload. Và ba JRPG cuối này đều đã đạt được cột mốc 1 triệu bản được bán ra trong thời gian ngắn, cho thấy tầm ảnh hưởng của phương Đông trong thế giới game.

Không chỉ vậy, còn có Final Fantasy VII Rebirth sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 2, game nhập vai này sẽ tạm thời độc quyền trên PlayStation 5, còn The Thaumaturge sẽ chỉ được phát hành cho PC vào thời gian đầu. Nhìn chung, đầu năm 2024 có vẻ là một khoảng thời gian khá bận rộn với những người đam mê RPG rồi đấy.

The Thaumaturge là một game nhập vai tập trung vào cốt truyện với những quyết định mơ hồ về mặt đạo đức lấy bối cảnh ở Warsaw, nơi có nền văn hóa đa dạng vào đầu thế kỷ 20. Trong thế giới này, có những sinh vật bí truyền được gọi là salutor, mà chỉ có những thaumaturge mới có thể thực sự cảm nhận và điều khiển được.

Game sẽ được phát hành cho PC vào ngày 4 tháng 3 năm 2024, tiếp theo sau đó là các phiên bản dành cho PlayStation 5 và Xbox Series X|S. Nếu bạn quan tâm đến CRPG, hãy sử dụng công cụ so sánh của dLcompare để xem những ưu đãi tốt nhất cho The Thaumaturge và trải nghiệm một Warsaw độc nhất nhé.

445.000₫
The Thaumaturge
The Thaumaturge