Instant Gaming EU
 
 

The New Kid trở lại trong South Park: Snow Day!

The New Kid trở lại trong  South Park: Snow Day!

South Park là bộ phim hoạt hình truyền hình được người hâm mộ yêu thích trong nhiều năm qua. Loạt phim được biết đến nhờ nội dung hài hước châm biếm đầy trần trụi cũng như các nhân vật chính, một nhóm trẻ em sống trong một thị trấn nhỏ, đầy độc đáo. Giờ đây, Eric Cartman, Stan Marsh, Kyle Broflovski, Kenny McCormick và Leopold "Butters" Stotch trở lại trong một cuộc phiêu lưu mới cùng với New Kid, nhân vật chính của các tựa game trước. South Park: Snow Day! sẽ đưa người chơi đến thị trấn đặc trưng của sê-ri vào một ngày sau khi thị trấn bị bao phủ trong tuyết. Trường học đóng cửa và điều này mang lại cho bọn trẻ cơ hội tìm hiểu sâu hơn về những vấn đề thú vị, chẳng hạn như một cuộc chiến tổng lực khắp thị trấn.

Chiến đấu cho thị trấn

South Park: Snow Day! có cách tiếp cận hành động hoàn toàn khác so với những game trước, game cho phép bạn dấn thân vào một trận chiến hoành tráng để giành lấy thị trấn. South Park: The Stick of TruthSouth Park: The Fractured But Whole là nhữnggame nhập vai một người chơi thú vị với cốt truyện hấp dẫn. Tuy nhiên, South Park: Snow Day! là một trò chơi hợp tác 3D cho phép tối đa bốn người chơi tham gia vào một trận chiến lớn nhằm giành lại thị trấn. Vào vai New Kid, bạn sẽ tham gia vào các trận chiến đầy hành động và chiến đấu chống lại lũ kẻ thù cùng những tên trùm hoành tráng. Tất nhiên, bạn sẽ có sẵn nhiều loại vũ khí cũng như kĩ năng chết chóc. Xuyên suốt game, bạn có thể nâng cấp những món này để khiến chúng mạnh hơn nữa.

South Park: Snow Day!, bạn có thể tùy chỉnh vẻ ngoài của New Kid. Game cung cấp cho bạn rất nhiều vật phẩm trang trí để biến nhân vật của bạn trở thành người ngầu nhất trong băng đảng, nhưng bạn sẽ cần phải là người giỏi nhất trên chiến trường để tạo dựng danh tiếng cho bản thân.

Bạn có thể xem chi tiết hơn về South Park: Snow Day! trong video mới nhất được phát hành gần đây tại Nintendo Direct, video giới thiệu chi tiết game cho bản hybrid console của Nintendo.

 

 

South Park: Snow Day! được dự kiến phát hành vào ngày 26 tháng 3 trên PlayStation 5, Xbox X/S, Nintendo Switch và PC. Bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của dLcompare để đặt hàng trước digital code của South Park: Snow Day! và sẵn sàng để chiến đấu dưới tuyết mùa xuân này.