Instant Gaming EU
 
 

Mua South Park: Snow Day! key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua South Park: Snow Day! PC, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho South Park Snow Day! là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Tải xuống game của bạn trên Switch với Nintendo eShop

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    • Cosmetic packs
    • Additional weapon types
    • New game mode
    • Underpants Gnome Cosmetics pack

    Bình luận về South Park: Snow Day!

    Angry by default
    Angry by default
    02:14 4 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    fun game to play with friends... if i had any on that note i dont understand why, even though they had 2 great south park games before this, they went and 100% changed direction i wish next1 will be like the first 2
    trò chơi thú vị để chơi với bạn bè... nếu tôi có bất kỳ trò chơi nào trong ghi chú đó thì tôi không hiểu tại sao, mặc dù trước đó họ đã có 2 trò chơi tuyệt vời ở công viên phía nam, nhưng họ đã đi và đổi hướng 100%, tôi ước gì phần tiếp theo1 sẽ giống như 2 trò chơi đầu tiên
    razbhoot
    razbhoot
    14:49 2 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    It alright, not as good as the first 2 so dont go thinking its the same. However, it doesn't mean its a bad game. DO the usual us gamers are known for. Wait for a discount.
    Không sao đâu, không hay bằng 2 phần đầu nên đừng nghĩ nó giống nhau. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa đây là một trò chơi tồi. LÀM những việc mà các game thủ chúng tôi thường làm. Chờ giảm giá.
    gennyshark
    gennyshark
    14:41 2 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    Moving away from the more traditional RPG roots of its predecessors Stick of Truth and The Fractured but Whole, Snow Day is a roguelike fighting game that can be played with up to four players.While it has some interesting elements, this co-op game fails to impress the way The Fractured but Whole and Stick of Truth did.
    Thoát khỏi nguồn gốc RPG truyền thống hơn của những người tiền nhiệm Stick of Truth và The Fractured but Whole, Snow Day là một trò chơi chiến đấu roguelike có thể chơi với tối đa bốn người chơi. Mặc dù có một số yếu tố thú vị nhưng trò chơi co-op này lại thất bại để gây ấn tượng theo cách The Fractured but Whole và Stick of Truth đã làm.
    LouifensenJR
    LouifensenJR
    05:14 2 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    I am a huge fan of South Park and played the two recent games multiple times. I’am really wondering based on these reviews if it’s worth going through for just the story beats.
    Tôi là một fan cuồng nhiệt của South Park và đã chơi hai trận gần đây nhiều lần. Dựa trên những đánh giá này, tôi thực sự đang tự hỏi liệu nó có đáng để xem qua chỉ theo nhịp điệu câu chuyện hay không.
    SailerMoonRoomie
    SailerMoonRoomie
    05:10 2 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    I wish we could get more south park games in that tone and gameplay. If they would add some kind of optional coop to that kind of game, would be amazing. I'm gonna try this one too, especially for the coop part.
    Tôi ước chúng ta có thể có thêm nhiều trò chơi ở công viên phía nam với phong cách và lối chơi đó. Nếu họ thêm một số loại coop tùy chọn vào loại trò chơi đó thì thật tuyệt vời. Tôi cũng sẽ thử cái này, đặc biệt là phần coop.
    rouglydougly
    rouglydougly
    05:08 2 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    The jokes were funny, and the game does play really well with no glitches. But (and this is what hurts the most), the game overall just isn't long enough. I managed to finish the game in just over two hours. When completed there was no real reason to keep on playing. The game lacks anything for the player to work towards. If players enjoy collecting trophies, they can add some longevity that way.
    Những câu chuyện cười rất hài hước và trò chơi chơi rất tốt mà không gặp trục trặc. Nhưng (và đây là điều gây tổn thương nhất), trò chơi nhìn chung không đủ dài. Tôi đã hoàn thành trò chơi chỉ trong hơn hai giờ. Khi hoàn thành không có lý do thực sự để tiếp tục chơi. Trò chơi thiếu bất cứ thứ gì để người chơi hướng tới. Nếu người chơi thích thu thập chiến lợi phẩm, họ có thể tăng tuổi thọ theo cách đó.
    Shenayap
    Shenayap
    02:17 2 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    this game is worth like 10 bucks tops, all mechanics are pretty basic, audio for dialogue sounds weird a lot, combat is slow and clunky, there are only 3 melee and 3 ranged weapon choices and their already trying to sell DLC :/
    trò chơi này trị giá khoảng 10 đô la, tất cả các cơ chế đều khá cơ bản, âm thanh đối thoại nghe có vẻ kỳ lạ, chiến đấu chậm và lộn xộn, chỉ có 3 lựa chọn vũ khí cận chiến và 3 vũ khí tầm xa và họ đã cố gắng bán DLC:/
    Pete96
    Pete96
    02:02 2 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    This may not be as amazing as the first two modern South Park games, but this is very reminiscent of the South Park game on the N64. I felt like I was playing through that game, except with rogue-like mechanics. Would recommend solo or with friends.
    Điều này có thể không gây ấn tượng bằng hai trò chơi South Park hiện đại đầu tiên, nhưng điều này rất gợi nhớ đến trò chơi South Park trên N64. Tôi có cảm giác như mình đang chơi hết trò chơi đó, ngoại trừ cơ chế giống như một kẻ lừa đảo. Muốn giới thiệu solo hoặc với bạn bè.
    BikiB
    BikiB
    00:15 2 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    I've played both Stick of Truth and Fractured b. and recommend both , however I'm not too sure about their third installment. For me at least something is missing. My advice is to at least wait for a bit of a sale if you are really set on playing it.
    Tôi đã chơi cả Stick of Truth và Fractured b. và giới thiệu cả hai, tuy nhiên tôi không quá chắc chắn về phần thứ ba của họ. Đối với tôi ít nhất một cái gì đó còn thiếu. Lời khuyên của tôi là ít nhất hãy đợi một đợt giảm giá nếu bạn thực sự muốn chơi nó.
    goog
    goog
    18:48 1 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    South Park: Kar Günü! Question LLC tarafından geliştirilen ve THQ Nordic tarafından South Park Digital Studios ile birlikte yayınlanan bir 2024 aksiyon-macera oyunudur. Oyun, South Park animasyon serisine dayanıyor ve önceki oyunlar The Stick of Truth ve The Fractured but Whole'daki olayların ardından geçiyor
    Công viên phía Nam: Kar Günü! Câu hỏi LLC được hỗ trợ bởi THQ Nordic và South Park Digital Studios được hỗ trợ bởi các công ty năm 2024. Oyun, South Park phim hoạt hình dài ngày và một bộ phim hoạt hình The Stick of Truth và The Fractured but Whole'daki được thiết kế theo phong cách cổ điển
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : South Park Snow Day!
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu
    • Tác giả : THQ Nordic
    • Nhà phát triển : Question
    • Chế độ : Solo, Co-op
    • Ngày ra mắt : 26 tháng 3, 2024
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64-bit)
      • CPU : Core i5-3570K / Ryzen 3 1300X
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 1050 TI / Radeon RX 470
      • Dung lượng : 45 GB
      • Kiến nghị
      • OS : Windows 10 64 bit
      • CPU : Core i5-8600K / Ryzen 5 3600
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 1070 / Radeon RX 5700
      • Dung lượng : 45 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 16