Instant Gaming EU
 
 

Ubisoft kín đáo công bố The Division 3

Ubisoft kín đáo công bố The Division 3

Ubisoft đã làm chúng tôi ngạc nhiên với việc thông báo về The Division 3 trong một thông cáo báo chí liên quan đến một vấn đề hoàn toàn khác. Trên thực tế, thông báo ban đầu cho biết Julian Gerighty đã được bổ nhiệm làm điều hành sản xuất mới cho thương hiệu The Division của Tom Clancy . Cái tên này có thể gây ấn tượng mạnh đối với tất cả những người hâm mộ Star Wars vì ông ấy là giám đốc sáng tạo phụ trách Star Wars Outlaws, trò chơi phiêu lưu hành động sắp ra mắt lấy bối cảnh vũ trụ do George Lucas tạo ra và là trò chơi lớn đầu tiên được phát hành bên ngoài ảnh hưởng của Nghệ thuật Electronic lần đầu tiên sau nhiều năm.

Những trò chơi lớn sắp ra mắt!

Thông cáo báo chí tương tự xác nhận rằng Massive Entertainment, studio cũng chịu trách nhiệm sớm phát hành Avatar: Frontiers of Pandora, đang tích cực xây dựng đội ngũ cho The Division 3.

Mặc dù thông báo về việc phát hành Tom Clancy's The Division 3 trong tương lai có thể không gây ngạc nhiên cho những người hâm mộ bộ truyện, nhưng nó đến vào thời điểm Ubisoft dường như đang đắm chìm trong nhiều dự án đầy tham vọng. Thành công của Assassin's Creed Mirage , Avatar: Frontiers of PandoraStar Wars Outlaws có thể sẽ tác động đến sự phát triển của các dự án khác trong tương lai. Ubisoft gần đây đã hủy bỏ một số trò chơi đang phát triển để tập trung vào các sản phẩm chủ lực của họ do kết quả của các trò chơi như Mario + Rabbids: Sparks of Hope không tốt như họ mong đợi.

 

 

May mắn thay, loạt sê-ri The Division có một lượng lớn người hâm mộ thích chơi The Division 2 của Tom Clancy và tương lai của phần mới trong loạt sê-ri này có vẻ không mấy ảm đạm. Chúng ta vẫn sẽ phải đợi khá lâu cho đến khi có một số thông tin chi tiết về The Division 3 vì Massive Entertainment có quá nhiều việc phải giải quyết trong những tháng tới.

Trong mọi trường hợp, các ưu đãi tốt nhất về khóa CD The Division 3 sẽ có sẵn trên bộ so sánh của chúng tôi trong thời gian thích hợp và bạn luôn có thể ghé thăm Tom Clancy's The Division 2 trong thời gian đó.

256.757₫
The Division 2
The Division 2
  • Danh mục : Hành động , Mmorpg
  • Tác giả : Ubisoft
  • Nhà phát triển : Massive Entertainment
  • Chế độ : Multiplayer
  • Ngày ra mắt : TBD