Mua Avatar: Frontiers of Pandora key

  • PC
  • Xbox Series X

Shop yêu thích

    Ubisoft đưa bạn trở lại hành tinh ngoài hành tinh tuyệt đẹp từ bộ phim của James Cameron trong một cuộc phiêu lưu mới. Avatar: Frontiers of Pandora là một trò chơi hành động phiêu lưu góc nhìn thứ nhất, lấy bối cảnh ở một khu vực chưa được khám phá của hành tinh, miền Tây. Bạn sẽ vào vai một Na'Vi tham gia vào một cuộc phiêu lưu sử thi, đưa bạn vượt qua một thế giới mở rộng lớn đầy những sinh vật kỳ lạ sẽ phản ứng với hành động của bạn.



    Các lực lượng RDA đang đe dọa làm thay đổi sự cân bằng của hành tinh và gây ra những thiệt hại không thể khắc phục cho một môi trường cộng sinh mà họ chưa biết đến. Việc ngăn chặn họ sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng hành trình để thực hiện điều đó sẽ không thể nào quên. Bạn đã sẵn sàng cho điều đó chưa?

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Avatar Frontiers of Pandora là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Kích hoạt mã của bạn trên Ubisoft Connect.

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

     

     

    • ​​​​​​The Sky Breaker downloadable content (DLC)
    • Secret Of The Spires downloadable content (DLC)
    • Bonus Quest
    • One banshee cosmetic set
    • One character gear set
    • One unique weapon

     

    Phí

    (*) Giá tốt nhất hiện tại là 564.699₫. Chúng tôi đã phát hiện sản phẩm này có sẵn từ 11 nhà cung cấp hỗ trợ 5 hệ thống DRM: UPlay, Xbox Live, Steam, Epic Games & Sony PSN trên 3 nền tảng - PC, PS5 & Xbox Series X. Trò chơi có sẵn trong 4 phiên bản. Công cụ so sánh giá của chúng tôi đã xác định được 72 ưu đãi kỹ thuật số. Ngoài ra, nền tảng của chúng tôi còn hiển thị phản hồi từ người dùng, với 12 bình luận đã được chia sẻ.

    Bình luận về Avatar: Frontiers of Pandora

    aikilm102
    17:15 27 thg 11, 2023
    this game will be GOTY :))) i'm a fan of series avatar, so it will be my pleasure to know that they made a game of it.
    samirone
    13:10 29 thg 11, 2023 tại dlcompare.com
    Avatar: Frontiers of Pandora is a first person, action-adventure game developed by Massive Entertainment a Ubisoft studio, in collaboration with Lightstorm Entertainment and Disney. Built using the latest iteration of the Snowdrop engine, and developed exclusively for the new generation of consoles and PC, Avatar: Frontiers of Pandora brings to life the alluring world of Pandora with all of its beauty and danger in an immersive, open world experience. In this new, standalone story,
    Avatar: Frontiers of Pandora là trò chơi phiêu lưu hành động góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Massive Entertainment, một studio của Ubisoft, phối hợp với Lightstorm Entertainment và Disney. Được xây dựng bằng phiên bản mới nhất của công cụ Snowdrop và được phát triển dành riêng cho thế hệ máy chơi game và PC mới, Avatar: Frontiers of Pandora mang đến sự sống động cho thế giới Pandora quyến rũ với tất cả vẻ đẹp và sự nguy hiểm của nó trong một trải nghiệm thế giới mở, đắm chìm. Trong câu chuyện độc lập mới này,
    Baris4hin
    04:17 28 thg 11, 2023 tại dlcompare.com
    The Avatar movies have played a strong role throughout my childhood in being one of my most cherished films I’ve ever got to experience as a kid. And I gotta say, I’d be lying if I said I wasn’t excited for this
    Các bộ phim Avatar đã đóng một vai trò quan trọng trong suốt thời thơ ấu của tôi và trở thành một trong những bộ phim yêu thích nhất mà tôi từng được trải nghiệm khi còn nhỏ. Và tôi phải nói rằng, sẽ là nói dối nếu tôi nói tôi không hào hứng với điều này
    gennyshark
    20:06 27 thg 11, 2023 tại dlcompare.com
    Ubisoft's Avatar: Frontiers of Pandora will allow players to explore the world of James Cameron's record-breaking film franchise firsthand, bonding with and fighting alongside the flora and fauna of Pandora against the forces that seek to exploit it. FoP will release on December 7, 2023 for PC, PS5, Xbox Series X|S, and Amazon Luna. No Early Access period has been announced for any of the editions of the game, so all players will be able to start on the same day.
    Avatar của Ubisoft: Frontiers of Pandora sẽ cho phép người chơi khám phá thế giới của loạt phim phá kỷ lục của James Cameron, gắn kết và chiến đấu cùng với hệ thực vật và động vật của Pandora chống lại các thế lực đang tìm cách khai thác nó. FoP sẽ phát hành vào ngày 7 tháng 12 năm 2023 cho PC, PS5, Xbox Series X|S và Amazon Luna. Không có thời gian Truy cập sớm nào được công bố cho bất kỳ phiên bản nào của trò chơi, vì vậy tất cả người chơi sẽ có thể bắt đầu vào cùng một ngày.
    RaBlack
    17:40 27 thg 11, 2023 tại dlcompare.com
    This is one of the games I have waited for this year. I have always been an Avatar fan so its been easy for me to love this game also. I have the old Avatar game and ofcourse the movies to. Everything with this game seems to be nice done. The graphics, sounds and music is lovely. I already have bought the game so I am very excited to play it. % out of 5 Stars from me.
    Đây là một trong những trò chơi tôi đã chờ đợi trong năm nay. Tôi luôn là một người hâm mộ Avatar nên tôi cũng dễ dàng yêu thích trò chơi này. Tôi có trò chơi Avatar cũ và tất nhiên là cả phim nữa. Mọi thứ với trò chơi này dường như được thực hiện tốt đẹp. Đồ họa, âm thanh và âm nhạc thật đáng yêu. Tôi đã mua game rồi nên tôi rất hào hứng để chơi nó. % trên 5 sao từ tôi.
    Cabilau
    17:05 27 thg 11, 2023 tại dlcompare.com
    An upcoming action-adventure RPG that takes place in the universe of Avatar created by James Cameron. We can expect an open-world filled with content and locations to explore. We can roam the map both on foot and on the skies. It's being published by Ubisoft so I think it should follow the same formula as the previous Assassin's Creed games.
    Một game nhập vai phiêu lưu hành động sắp ra mắt diễn ra trong vũ trụ Avatar do James Cameron tạo ra. Chúng ta có thể mong đợi một thế giới mở chứa đầy nội dung và địa điểm để khám phá. Chúng ta có thể đi lang thang trên bản đồ cả bằng cách đi bộ và trên bầu trời. Nó đang được Ubisoft xuất bản nên tôi nghĩ nó nên tuân theo công thức tương tự như các game Assassin's Creed trước đây.
    65649ba650d6e@silva mikaido
    14:41 27 thg 11, 2023
    Đánh giá để nhận quà sớm, cơ bản thì chưa chơi nhưng có thể sẽ chơi nếu có trên ps5
    Autolycos
    23:19 29 thg 11, 2023 tại dlcompare.com
    Seems great ! Maybe will see you for a future adventure ?
    Có vẻ tuyệt vời! Có lẽ sẽ gặp bạn cho một cuộc phiêu lưu trong tương lai?
    AdrianV
    15:43 28 thg 11, 2023 tại dlcompare.com
    I really liked the avatar movies and I hope this game is just as good as the movies.
    Tôi thực sự thích những bộ phim avatar và tôi hy vọng trò chơi này cũng hay như những bộ phim.
    62a790f9a0397@loupgar92883307
    22:58 27 thg 11, 2023 tại dlcompare.com
    wow the trailer looks awesome. this could be one of the best games to come out hopefully
    wow trailer trông tuyệt vời. hy vọng đây có thể là một trong những game hay nhất sắp ra mắt
    Hiện thêm bình luận

    Bạn cũng có thể thích

    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Avatar Frontiers of Pandora
    • Danh mục : Hành động, Phiêu lưu
    • Tác giả : Ubisoft
    • Nhà phát triển : Massive Entertainment
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 7 tháng 12, 2023
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10/11 (64-bit)
      • CPU : Core i7-8700K / Ryzen 5 3600
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce GTX 1070 / Radeon RX 5700
      • Dung lượng : 90 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Core i5-11600K / Ryzen 5 5600X
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce RTX 3060 Ti / Radeon RX 6700 XT
      • Dung lượng : 90 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 16