Instant Gaming EU
 
 

Ubisoft chuẩn bị nhiều nội dung hậu ra mắt cho Avatar: Frontiers of Pandora

Ubisoft chuẩn bị nhiều nội dung hậu ra mắt cho Avatar: Frontiers of Pandora

Avatar: Frontiers of Pandora sẽ ra mắt vào tháng 12 và trò chơi đang tạo ra rất nhiều kỳ vọng trong số những người hâm mộ bộ phim của James Cameron. Ubisoft đã phát hành rất nhiều cảnh quay cho thấy bối cảnh cuộc phiêu lưu mới Pandora và hành tinh ngoài hành tinh trông thật ngoạn mục. Từ các sinh vật đến môi trường, trò chơi tái tạo vũ trụ từ các bộ phim với độ chi tiết cực cao và cho phép trải nghiệm ở mức độ đắm chìm sâu sắc. Câu chuyện cũng mang đến cho bạn cơ hội khám phá văn hóa của người Na'vi như thể bạn là người ngoài cuộc trong một quá trình hoàn toàn tự nhiên. Những tính năng này cùng với hệ thống chiến đấu dựa trên hành động thú vị góp phần mang lại trải nghiệm hoành tráng gợi nhớ đến các trò chơi như Horizon Forbidden West.

Lộ trình sau khi ra mắt

Bạn vẫn sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để chơi Avatar: Frontiers of Pandora nhưng Ubisoft đã tiết lộ loại nội dung bổ sung mà trò chơi sẽ nhận được sau khi phát hành. Lộ trình sau khi ra mắt sẽ được đưa vào Season Pass, cho phép bạn truy cập vào một số gói mở rộng câu chuyện cũng như nhiệm vụ mới, vật phẩm trang trí và nhiều hơn nữa.

 

 

Gói câu chuyện đầu tiên của Avarar: Frontiers of Pandora có tên là The Sky Breaker và nó sẽ đưa bạn chống lại một cái bóng bí ẩn hiện ra trên bầu trời. Gói câu chuyện thứ hai, Secrets of the Spiers, sẽ mở ra một khu vực mới ở Pandora để bạn khám phá và phiêu lưu. Nhiệm vụ thưởng có tên là Familiar Echoes và đó là một nhiệm vụ lẩn trốn trong đó bạn phải thâm nhập vào căn cứ RDA để phá hoại chúng. Nội dung bổ sung sẽ được phát hành trong suốt năm tới, bắt đầu với The Sky Breaker vào mùa hè tới, sau đó là Secrets of the Spiers vào mùa thu tới.

Avatar: Frontiers of Pandora Season Pass được đưa vào như một phần của phiên bản Gold và Ultimate của trò chơi. Hãy nhớ rằng bạn có thể xem các ưu đãi tốt nhất hiện nay bằng công cụ so sánh của chúng tôi và nhận Avatar: Frontiers of Pandora giá rẻ ở bất kỳ phiên bản nào với mức giá tốt nhất.