Instant Gaming EU
 
 

Nhà phát triển Avatar: Frontiers of Pandora đọc kịch bản của các bộ phim sắp ra mắt

Nhà phát triển Avatar: Frontiers of Pandora đọc kịch bản của các bộ phim sắp ra mắt

Việc tạo ra một sản phẩm được cấp phép luôn là một việc tế nhị. Mặc dù tác phẩm mới phải nhất quán với hình ảnh chính thức nhưng việc tạo ra thứ gì đó chân thực theo các tác phẩm hiện có là cần thiết để thu hút sự chú ý của khán giả. Tình huống này càng trở nên phức tạp hơn khi sản phẩm được cấp phép của bạn là một việc đang diễn ra, chẳng hạn như nhượng quyền thương mại Avatar.

Khi Ubisoft bắt đầu sản xuất Avatar: Frontiers of Pandora, bộ phim Avatar thứ hai, "The Way of Water", vẫn chưa được phát hành. Vì điều này, các nhà phát triển tại Massive Entertainment đã có quyền truy cập vào kịch bản của bộ phim này cũng như các bộ phim trong tương lai để đảm bảo rằng không có ý tưởng trò chơi nào xung đột với ý tưởng của James Cameron. Giám đốc trò chơi Magnus Jensen đã tiết lộ điều này trong một cuộc phỏng vấn với ComicBook.

"Để chúng tôi có thể khớp đúng với dòng thời gian - bởi vì chúng tôi đã bắt đầu làm trò chơi này trước khi Avatar: The Way of Water ra mắt  - vâng, chúng tôi có quyền truy cập vào kịch bản, không chỉ Avatar: The Way of Water , nhưng cũng có một số bộ phim sắp ra mắt. Tất nhiên là với số lượng khác nhau," Jensen nói. "Và có một vài lý do cho điều đó. Đầu tiên, lý do quan trọng nhất là, bạn biết đấy, chúng ta cần phải hòa nhập ngay. Chúng ta cần đến đó, chúng ta cần làm việc hòa hợp với nhau và cảm thấy như đó là một phần của cùng một thế giới." . Còn có một lý do rất thực tế thứ hai nữa. Khi chúng tôi giới thiệu những tình tiết mới thú vị và những tình tiết câu chuyện mới thú vị hoặc bất cứ điều gì, chúng tôi cũng không muốn đối chọi nhau. "

Jensen cũng nói rằng người chơi sẽ gặp nhiều tính năng bất ngờ khác nhau trong suốt quá trình khám phá trò chơi. Ngoài ra, trò chơi có thể bao gồm các yếu tố có thể xuất hiện trong các phần saga trong tương lai. Tuy nhiên, trò chơi không được kết nối trực tiếp với bất kỳ bộ phim nào.

 

 

Như đã thấy trong trailer chính thức của câu chuyện, trong Avatar: Frontiers of Pandora, bạn sẽ vào vai một người Na'vi bị RDA bắt cóc khi còn nhỏ và được huấn luyện trong Chương trình Đại sứ (TAP) để phục vụ lợi ích của con người trên Pandora. Bạn được đưa vào trạng thái ngủ đông khẩn cấp nhưng tỉnh dậy 15 năm sau, cuối cùng thoát khỏi RDA nhưng lạc lối và xa lạ với thế giới quê hương của mình.

Avatar: Frontiers of Pandora là một trò chơi phiêu lưu hành động thế giới mở sắp ra mắt dựa trên loạt phim Avatar do Massive Entertainment phát triển và Ubisoft xuất bản. Trong khi một số người chơi đã xem trước khẳng định trò chơi này là phiên bản làm lại của Far Cry 6, thì những người khác lại nói rằng nó có đủ cơ chế và tính năng để giữ vững phong độ của riêng mình. Trò chơi sẽ được phát hành cho PlayStation 5, Windows và Xbox Series X/S vào ngày 7 tháng 12 năm 2023. Bạn có thể kiểm tra công cụ so sánh của chúng tôi để biết các mã CD key rẻ nhất của Avatar: Frontiers of Pandora.