Instant Gaming EU
 
 

Avatar: Frontiers of Pandora sở hữu đồ họa ấn tượng

Avatar: Frontiers of Pandora sở hữu đồ họa ấn tượng

Kể từ khi James Cameron phát hành bộ phim Avatar đầu tiên, sự quan tâm đến Pandora và cư dân của nó ngày càng tăng. Bản phát hành sắp tới của Avatar: Frontiers of Pandora sẽ mang đến cho tất cả người hâm mộ trò chơi điện tử cơ hội khám phá hành tinh ngoài hành tinh độc đáo và văn hóa của người bản xứ giống như trong phim gốc nhưng với cốt truyện mới. Ubisoft đã công bố trò chơi từ lâu và người hâm mộ đã kiên nhẫn chờ đợi thêm thông tin về trò chơi. May mắn thay, một video mới tập trung vào đồ họa của trò chơi đã được tiết lộ tại Gamescom 2023 vào tuần trước và nó cho thấy những thước phim ấn tượng.

Một thế giới sống động như thật

Video đi sâu vào một số khía cạnh kỹ thuật của Avatar: Frontiers of Pandora. Khi nói đến đồ họa trên máy tính, trò chơi sẽ có nhiều tùy chọn cấu hình để bạn có được đồ họa tốt nhất có thể trong khi khám phá khu rừng xanh tươi của Pandora. Ubisoft đã đi hơi xa trong trường hợp này, thậm chí còn đưa vào một công cụ đo điểm chuẩn cho phép bạn kiểm tra hiệu suất của trò chơi trên máy tính để tối ưu hóa trải nghiệm. Với sự hỗ trợ Ray Tracing, AMS FSR 2 và độ phân giải siêu rộng, Avatar: Frontiers of Pandora hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm vượt trội về mặt đồ họa.

 

 

Video cũng có đủ cảnh quay trò chơi để mọi người nhận ra rằng người chơi sẽ tận hưởng trải nghiệm mượt mà và năng động trong Avatar: Frontiers of Pandora. Chiến đấu dựa trên hành động ly kỳ, một thế giới ngoài hành tinh rộng lớn để khám phá và cốt truyện vững chắc là những điểm nổi bật của cuộc phiêu lưu sử thi này.

Trò chơi dự kiến phát hành vào ngày 7 tháng 12 trên máy tính, PlayStation 5 và Xbox Series. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã CD key của Avatar: Frontiers of Pandora ở mức giá tốt nhất cho mọi nền tảng nếu bạn không muốn bỏ lỡ trải nghiệm tuyệt vời này.