Instant Gaming EU
 
 

Ubisoft tiết lộ ngày phát hành Avatar: Frontiers of Pandora

Ubisoft tiết lộ ngày phát hành Avatar: Frontiers of Pandora

Ubisoft Forward gần đây là nguồn gốc của rất nhiều tiết lộ từ nhà phát triển người Pháp, nhưng có một trò chơi khiến một số người phải để ý trong sự kiện này. Sự nổi tiếng ồ ạt của các bộ phim do James Cameron đạo diễn đã khiến kỳ vọng dành cho Avatar: Frontiers of Pandora tăng vọt kể từ khi trò chơi được công bố. Sau một thời gian dài phát triển, Ubisoft dường như đã sẵn sàng để bắt đầu giới thiệu nhiều hơn về trò chơi phiêu lưu hành động sắp tới của mình.

Một cái nhìn mới về Pandora

Avatar: Frontiers of Pandora đưa bạn đến hành tinh nói trên trong vai một người Na'vi bị RDA đưa vào trạng thái ngủ đông nhằm biến bạn thành vũ khí để chống lại người dân của mình. Mười lăm năm sau, bạn thức dậy và phải đối phó với những tình huống bất ngờ trong một thế giới đã hoàn toàn thay đổi.

 

 

Khi nói đến lối chơi, Avatar: Frontiers of Pandora gợi nhớ đến một trong những bộ truyện hay nhất của Ubisoft: Far Cry. Một môi trường thế giới mở sống động đầy rẫy những mối đe dọa sẽ là nguồn cơ hội vô tận cho những cuộc phiêu lưu và chiến đấu thú vị. Khám phá góc nhìn thứ nhất, nhiều phong cách chiến đấu và một hành tinh xa lạ ấn tượng để khám phá là những điểm nổi bật của một cuộc phiêu lưu sẽ không khiến bạn thờ ơ.

"Trong câu chuyện mới, độc lập này, hãy vào vai một người Na'vi và bắt đầu cuộc hành trình băng qua Biên giới phía Tây, một phần chưa từng thấy của Pandora. Khám phá một thế giới sống động, nơi sinh sống của những sinh vật độc đáo và nhân vật mới, đồng thời thúc đẩy chống lại các lực lượng RDA ghê gớm đang đe dọa nó."

Bên cạnh đoạn giới thiệu tổng quan về trò chơi được phát hành trong Ubisoft Forward, nhà phát triển cũng đã xác nhận ngày phát hành cho Avatar: Frontiers of Pandora. Trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 12 cho PlayStation 5, Xbox Series X/S và máy tính. Bạn có thể mua mã Avatar: Frontiers of Pandora giá rẻ với công cụ so sánh của chúng tôi nếu bạn muốn đến thăm Na'vi vào Giáng sinh này.