Instant Gaming EU
 
 

Khám phá chi tiết mới về câu chuyện Avatar: Frontiers of Pandora

Khám phá chi tiết mới về câu chuyện Avatar: Frontiers of Pandora

Ubisoft tiếp tục đắm chìm trong chiến dịch tiếp thị cho Avatar: Frontiers of Pandora. Trò chơi sắp ra mắt lấy cảm hứng từ bộ phim của James Cameron trông rất tuyệt vời trong một video gần đây giới thiệu các tính năng của nó trên PC và giờ đây, công ty Pháp mang đến cho người hâm mộ cái nhìn đầu tiên về lịch sử của trò chơi bằng một đoạn giới thiệu mới. Nhà phát triển Massive Entertainment đã chuẩn bị một video giúp chúng ta có cái nhìn khác về kịch bản ấn tượng mà chúng ta sẽ khám phá trong trò chơi, đồng thời tiết lộ thêm một chút về những tương tác trong tương lai của chúng ta với các sinh vật sống trong thế giới Pandora.

 

 

Một cuộc phiêu lưu hoành tráng đang chờ bạn

Avatar: Frontiers of Pandora đưa bạn vào vai một người Na'vi bị lực lượng RDA bắt cóc khi còn nhỏ. Mười lăm năm sau, bạn đột nhiên thấy mình được tự do khám phá di sản thực sự của mình và cách thức thế giới của bạn trong một cuộc phiêu lưu thú vị. Trò chơi không nhằm mục đích báo thù mà là một hành trình khám phá mang đến cho bạn cơ hội tìm hiểu về Pandora, các sinh vật và cư dân của nó. Bạn sẽ gặp một số gia tộc Na'vi, tìm hiểu về xã hội của họ, tương tác với thiên nhiên và đắm mình trong hành trình khám phá thú vị về một thế giới xa lạ hoàn toàn xa lạ đối với bạn. Trong khi đó, RDA vẫn hiện diện như một mối đe dọa lớn đối với gia đình mới của bạn và bạn sẽ thấy mình vướng vào một cuộc xung đột quyết định tương lai thế giới của bạn, lần này chiến đấu cho phe đúng đắn.

Bỏ qua đồ họa ngoạn mục và các trận chiến hành động gay cấn, Avatar: Frontiers of Pandora cho phép người hâm mộ Avatar khám phá các lãnh thổ phía Tây của hành tinh trong một cuộc phiêu lưu gợi nhớ mơ hồ về Horizon; Bình minh không. Tất nhiên, kịch bản hoàn toàn khác, nhưng cảm giác đối mặt với một thế giới rộng lớn và vô danh mà bạn cảm thấy quen thuộc bằng cách nào đó chắc chắn sẽ làm hài lòng người hâm mộ.

Trò chơi dự kiến phát hành vào ngày 7 tháng 12 trên PS5, Xbox Series X/S và PC. Vui lòng sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã Avatar: Frontiers of Pandora giá rẻ trước khi phát hành và sẵn sàng quay lại Pandora.