Instant Gaming EU
 
 

Avatar: Frontiers of Pandora không chỉ là một game FPS

Avatar: Frontiers of Pandora không chỉ là một game FPS

Sự ra mắt sắp tới của trò chơi Avatar: Frontiers of Pandora khiến tất cả người hâm mộ bộ phim của James Cameron phấn khích. Khả năng được hòa mình vào một thế giới sống đại diện cho Hành tinh xa lạ với tư cách là một trong những cư dân của nó khá hấp dẫn đối với nhiều người chơi. Massive Entertainment đã cố gắng tái tạo vũ trụ từ các bộ phim với độ chi tiết cao và studio đã thêm một số khúc mắc nhất định vào câu chuyện để cho phép bạn khám phá những bí mật của Pandora. Trong Avatar: Frontiers of Pandora, bạn vào vai một đứa trẻ Na'vi bị lực lượng RDA bắt cóc. Nhiều năm sau, bạn đã được truyền dạy để trở thành một phần của chương trình mở đường cho cuộc chinh phục hành tinh sắp tới, nhưng bạn bất ngờ được tự do. Khi tham gia cùng những người cùng loài của mình, bạn sẽ khám phá ra một cách tương tác mới với thế giới xung quanh và bắt tay vào cuộc phiêu lưu để đẩy lùi những kẻ xâm lược là con người.

Mặc dù sự so sánh giữa Avatar: Frontiers of PandoraFar Cry 6 là không thể tránh khỏi, nhưng trò chơi sắp tới sẽ mang đến cho bạn nhiều hơn thế. Bên cạnh rất nhiều cơ hội để chiến đấu chống lại lực lượng RDA, trò chơi còn mang đến cả một thế giới để khám phá và nhiều cơ chế RPG giúp tăng thêm chiều sâu cho lối chơi của nó.

Chế tạo và khám phá

Trò chơi có hệ thống chế tạo cho phép bạn chế tạo và cải tiến thiết bị của mình. Bạn sẽ cần thu thập nguyên liệu bằng cách săn bắt động vật và thu hoạch thực vật. Những hành động này cũng nhằm thể hiện tốt hơn văn hóa của người Na'vi và cho phép bạn hòa nhập tốt hơn. Khi thực hiện những hành động này, bạn phải trải qua một nghi lễ nhỏ để thể hiện sự tôn trọng với hành tinh này, bao gồm việc chơi một trò chơi nhỏ. Bạn sẽ thu thập các nguyên liệu có chất lượng khác nhau tùy thuộc vào mức độ thành công của bạn.

Những chi tiết nhỏ như thế này và nhiều chi tiết khác khiến Avatar: Frontiers of Pandora trở thành một lựa chọn thay thế thú vị cho các trò chơi như Horizon: Forbidden West đồng thời nâng cao mức độ nhập vai bằng cơ chế khám phá thú vị.

 

 

Trò chơi dự kiến phát hành vào ngày 7 tháng 12 trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ cuộc phiêu lưu độc đáo lấy bối cảnh trên hành tinh Alien nổi tiếng nhất này, vui lòng sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã code của Avatar: Frontiers of Pandora giá rẻ.