Instant Gaming EU
 
 

Vampire Survivors đang nhận được nội dung miễn phí mới

Vampire Survivors đang nhận được nội dung miễn phí mới

Nhà phát triển Poncle tiếp tục đầu tư vào việc làm cho Vampire Survivors trở nên hấp dẫn hơn với người hâm mộ nhất có thể. Trò chơi này đã là một trong những game indie đình đám nhất được phát hành trong những năm gần đây và các bản sao của nó đã bắt đầu xuất hiện trên tất cả các cửa hàng, nhưng bản gốc vẫn tiếp tục là lựa chọn ưa thích của những người hâm mộ trò chơi roguelite hành động - trò chơi như địa ngục đạn này. Mặc dù học cách chơi Vampire Survivors rất dễ dàng, nhưng việc thành thạo tất cả các cách kết hợp vũ khí có thể có cũng như mở khóa tất cả các nhân vật và thành tích trong trò chơi là một điều khá khó khăn.

Nội dung trong Vampire Survivors gần đây đã được mở rộng với hai DLC. Cả Tides of the FoscariLegacy of the Moonspell đều giới thiệu các kịch bản, lớp học, vũ khí, kẻ thù mạnh mẽ và cơ chế chơi trò chơi mới để nâng cao trải nghiệm của bạn trong trò chơi. Nhưng Poncle cũng đang bổ sung thêm nội dung mới có thể truy cập miễn phí vào trò chơi và bản cập nhật tiếp theo đều nói về điều đó.

Mùa đông đang đến với Vampire Survivors

Poncle muốn tăng thêm gia vị cho Giáng sinh này của bạn bằng những ván theo chủ đề mùa đông dành cho Vampire Survivors. Bản cập nhật Whiteout bổ sung thêm một kịch bản tuyết phủ hoàn toàn mới để bạn chiến đấu chống lại lũ quái vật. Nó cũng bao gồm một nhân vật mới, vũ khí mới và nhiều điều mới lạ hơn. Bạn có thể xem qua những gì sắp diễn ra trong video chính thức được tiết lộ thông qua một ấn phẩm trên X (Twitter).

 

 

Mặc dù chưa có ngày phát hành nào được xác nhận cho bản cập nhật Whiteout nhưng nhà phát triển cho biết nó sẽ sớm có mặt trên tất cả các nền tảng. Tất nhiên, nếu bạn vẫn chưa khám phá ra một trong những trò chơi gây nghiện nhất được phát hành trong những năm gần đây, thì công cụ so sánh của chúng tôi là nguồn cung cấp những mã code của Vampire Survivors giá rẻ nhất. Nếu bạn thích trò chơi này, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên thử các bản mở rộng Tides of the FoscariLegacy of the Moonspell để có thêm nhiều giờ chơi thú vị.