Instant Gaming EU
 
 

Vampire Survivors sẽ bay vào vũ trụ với bản cập nhật mới nhất

Vampire Survivors sẽ bay vào vũ trụ với bản cập nhật mới nhất

Vampire Survivors đã mang lại một tựa game bắn súng tự động với lối chơi roguelike hành động thú vị. Khá nhiều tựa game đã đi theo công thức này sau khi Poncle phát hành kiệt tác của mình, dù vậy cuộc phiêu lưu sinh tồn tiêu diệt ma cà rồng vẫn không hề bị tụt hậu với vô số bản cập nhật miễn phí cùng với DLC, bao gồm Emergency Meeting , Tides of the FoscariLegacy of the Moonspell . Những tựa game tương tự như Deep Rock Galactic: Survivor được ra mắt gần đây cũng đã đem lại rất nhiều thành công, chứng tỏ rằng thể loại này vô cùng được quan tâm. Vì vậy, đây là thời điểm rất thích hợp để đưa Vampire Survivors trở lại cuộc chiến bằng bản cập nhật nội dung mới.

Thành trì tiếp theo: không gian

Vampire Survivors có nhiều màn khác nhau cùng vô số nhân vật có thể mở khóa để lựa chọn, mỗi nhân vật đều có các kỹ năng riêng. Bản cập nhật Space 54 bổ sung thêm hai nhân vật nữa vào danh sách, Space Dude và Bat Robertt. Nhân vật đầu tiên có thể xả đạn từ tất cả vũ khí của mình sau mỗi vài giây, bỏ qua thời gian hồi chiêu của chúng. Nhân vật thứ hai có thể tự chữa lành vết thương khi máu của anh ta dưới 20% và đồng thời nhận thêm máu tối đa trong quá trình này. Khi chơi trò chơi, bạn sẽ có thể mở khóa vũ khí mới và thánh tích cho chúng. Ngoài ra, bản cập nhật cũng bao gồm một màn thưởng và một số thành tựu mới để người chơi mở khóa. Bạn có thể xem tất cả những điểm mới trong bản cập nhật Space 54 bằng cách xem video bên dưới và đọc thông tin về bản cập nhật chính thức cho Vampire Survivors .

 

 

Nhà phát triển Poncle cũng đã tiết lộ những dự định trong tương lai cho tựa game bắn súng sinh tồn nổi tiếng này. Nhiều màn đấu thử thách hơn và những cuộc phiêu lưu mới đi kèm với những điều bất ngờ khác chắc chắn sẽ làm tăng thêm hương vị cho tựa game. Chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để biết thêm vì phía nhà phát triển không muốn "spoil" quá nhiều.

Bản cập nhật Space 54 này sẽ được phát hành miễn phí cho tất cả những ai đã sở hữu game. Nếu bạn chưa nằm trong số đó, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của dLcompare để mua Key Vampire Survivors PC với mức giá ưu đãi nhất.