Instant Gaming EU
 
 

Warhammer 40.000: Space Marine 2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2024

Warhammer 40.000: Space Marine 2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2024

Warhammer 40.000 luôn là nguồn cảm hứng cho video game, vì vậy thông báo về Warhammer 40.000: Space Marine 2 đã được một lượng lớn người hâm mộ chào đón. Phần tiếp theo của trò chơi Space Marine đầu tiên là thể loại giống như game hành động bắn súng góc nhìn thứ ba. Trò chơi mới này sẽ đưa nhân vật chính của tựa game đầu tiên trở lại, Trung úy Titus, trong một chiến dịch mới sẽ đưa anh ta chống lại đám Tyranids man rợ. Đồ họa được cải tiến, hành động ngay từ đầu và chế độ hợp tác thú vị cho tối đa ba người chơi là những điểm nổi bật của một tựa game đã tạo được nhiều kỳ vọng cho người hâm mộ.

 

 

Game sẽ đến vào mùa hè năm sau hoặc muộn hơn

Nhà phát hành Focus Entertainment mới đây đã làm tiết lộ một vài điều về Warhammer 40.000: Space Marine 2 trong tương lai. Một ấn phẩm trên trang web chính thức tiết lộ rằng sẽ có ngày ra mắt chính thức của trò chơi vào tháng tới. Trong cùng một tài liệu, nhà xuất bản xác nhận khoảng thời gian phát hành và lên lịch vào nửa cuối năm 2024.

"Trò chơi hiện đã sẵn sàng xuất xưởng vào nửa cuối năm 2024, nhằm cung cấp thời gian cần thiết để giúp trò chơi hoàn thiện đúng cách và đảm bảo trải nghiệm tốt nhất có thể. Focus Entertainment cam kết phát hành một trò chơi có chất lượng cao nhất và vượt xa sự mong đợi của vô số người hâm mộ sê-ri. Space Marine 2 cho đến nay đã tích lũy được hơn một triệu wish list."

Warhammer 40.000: Space Marine 2 không phải là game bắn súng duy nhất lấy cảm hứng từ tabletop game của Games Workshop. Warhammer 40.000: Darktide là một ví dụ điển hình khác, nhưng cả hai trò chơi đều có cách tiếp cận lối chơi khác nhau đáng kể. Space Marine 2 cho phép bạn vào vai một trong những chiến binh của Emperor, và đây luôn là một điểm cộng.

Được trang bị bộ áo giáp mạnh mẽ, Space Marines là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại để ngăn chặn Chaos và Xenos. Chiến đấu theo cách của bạn thông qua lũ Tyranid bằng một thanh kiếm xích và một khẩu súng lục là một trải nghiệm thú vị khó quên. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ trò chơi, vui lòng sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã CD key của Warhammer 40.000: Space Marine 2 với giá tốt nhất trước khi phát hành.