Instant Gaming EU
 
 

Xem video trò chơi đầu tiên của Dune: Spice Wars

Xem video trò chơi đầu tiên của Dune: Spice Wars

Sự phát triển của trò chơi chiến lược thời gian thực mới dựa trên vũ trụ Dune đang tiến triển ổn định. Gần đây chúng tôi đã nói về một số tính năng của Dune: Spice Wars sau khi Hiro Games công bố dự án mới của họ tại The Game Awards 2021. Nó trở thành một lựa chọn rất thú vị đối với những người hâm mộ thể loại này khi tình hình bất ổn chính trị ở Arrakis và cuộc chiến giành quyền kiểm soát kiểm soát việc sản xuất Spice tạo ra một bối cảnh rất thích hợp để truyền cảm hứng cho một loại trò chơi như vậy.

Có rất nhiều điều được tiết lộ về trò chơi ngoài những điều cơ bản. Chúng ta thậm chí còn không biết phe nào sẽ xuất hiện trong trò chơi, mặc dù khá rõ ràng rằng hai Nhà chính trong câu chuyện từ tiểu thuyết của Frank Hebert sẽ có mặt trong Dune: Spice Wars, House Atreides và House Harkonen. Video chơi trò chơi mới do Hiro Games phát hành đã làm sáng tỏ hơn một số khía cạnh của RTS sắp tới. Nó mô tả một thế giới rộng lớn mở ra để khám phá, nơi việc kiểm soát số ít tài nguyên sẵn có và chính trị là hai lĩnh vực cần thống trị nếu bạn muốn giành chiến thắng.

 

 

Dune: Spice Wars dường như không phải là một trò chơi mà việc thu thập tài nguyên và sản xuất hàng loạt các đơn vị chiến đấu sẽ mang lại chiến thắng nhanh chóng và lối chơi có vẻ khá chậm. Chúng tôi chắc chắn rằng mỗi phe phái khác nhau trong trò chơi sẽ có những khả năng và cách thức khác nhau để tiếp cận sự thống trị của Arrakis.

Dune: Spice Wars sẽ ra mắt dưới dạng Truy cập sớm vào mùa xuân này và Hiro Games có kế hoạch bổ sung thêm nhiều nội dung và tính năng nhiều người chơi trong quá trình phát triển. Nếu bạn là người hâm mộ Dune và muốn dùng thử càng sớm càng tốt, vui lòng truy cập công cụ so sánh của chúng tôi để tìm mức giá tốt nhất cho mã code của Dune: Spice Wars của bạn trước khi phát hành.

289.000₫
Dune Spice Wars
Dune Spice Wars