Instant Gaming EU
 
 

Hiro Games tiết lộ thêm thông tin chi tiết về Dune: Spice Wars

Hiro Games tiết lộ thêm thông tin chi tiết về Dune: Spice Wars

Việc công bố Dune: Spice Wars trong The Game Awards 2021 đã được cộng đồng đón nhận nồng nhiệt sau khi phim Dune ra mắt diễn ra vào năm ngoái. Bộ phim của David Lynch từ năm 1984 từng là nguồn cảm hứng cho một số trò chơi chiến lược trong quá khứ. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi nhà phát triển Shiro Games đã tận dụng cơ hội nhờ sự nổi tiếng của bộ phim mới để tạo ra một trò chơi chiến lược mới dựa trên thế giới được mô tả trong tiểu thuyết của Frank Hebert. Sự độc đáo của hành tinh Arrakis, kết hợp với cuộc chiến tàn khốc nhằm kiểm soát việc sản xuất gia vị của một số phe phái, là kịch bản hoàn hảo cho một trò chơi chiến lược 4X và Dune: Spice Wars có kế hoạch tận dụng lợi thế đó để mang lại trải nghiệm thú vị.

 

 

Đoạn giới thiệu thông báo không tiết lộ nhiều về lối chơi, nhưng là một game chiến thuật 4X thời gian thực, hầu hết người hâm mộ thể loại này có lẽ đã biết những gì sẽ xảy ra. Câu hỏi thường gặp gần đây về Dune: Spice Wars trên Steam đã làm sáng tỏ hơn một số khía cạnh của trò chơi và hiển thị một số cảnh quay. Đúng như dự kiến, House Atreides và House Harkonen sẽ có mặt trong trò chơi, nhưng tối đa ba phe phái khác sẽ được thêm vào trước khi phát hành và một số phe phái khác sau đó. Dune: Spice Wars sẽ có các bản đồ được tạo theo quy trình với các điều kiện chơi khác nhau, vì vậy mỗi trò chơi sẽ là một trải nghiệm mới.

Hiro Games cũng đã nói về cách tiếp cận của studio đối với quá trình phát triển. Dune: Spice Wars sẽ ra mắt dưới dạng Truy cập sớm trong năm nay và sẽ bắt đầu với tương đối ít tính năng. Thời gian ở chế độ Truy cập sớm sẽ cho phép họ thu thập phản hồi từ cộng đồng để bổ sung thêm nhiều tính năng sau này, bao gồm chiến dịch, nhiều người chơi, v.v.

 

 

Vì vậy, tin vui là Dune: Spice Wars có tất cả tiềm năng để biến thành một trải nghiệm tuyệt vời với sự giúp đỡ của người hâm mộ. Tin xấu là có lẽ sẽ phải mất một thời gian nữa chúng ta mới có thể chơi được phiên bản cuối cùng. Nếu bạn quan tâm đến việc đấu tranh cho sự thống trị của Arrakis và kiểm soát việc sản xuất nguyên tố có giá trị nhất trong vũ trụ, mức giá tốt nhất để mua mã Steam key của Dune: Spice Wars của bạn sẽ có trên công cụ so sánh của chúng tôi trong những tháng tới.

289.000₫
Dune Spice Wars
Dune Spice Wars