Dune: Spice Wars hết quyền truy cập sớm vào tuần tới

Dune: Spice Wars hết quyền truy cập sớm vào tuần tới

Chúng ta đã quen với việc Funcom tham gia vào nhiều loại trò chơi khác nhau nhưng khi nhà phát triển trò chơi điện tử Na Uy công bố Dune: Spice Wars, khá rõ ràng rằng kết quả sẽ làm hài lòng nhiều người hâm mộ thể loại 4X. Tất nhiên, trò chơi đã được tiết lộ sau thành công của bộ phim Dune mới nhất nhưng ngay khi người hâm mộ để mắt đến cảnh quay gameplay đầu tiên, trò chơi trông đủ đẹp để xứng đáng có cơ hội. Việc phát hành trò chơi trong những tháng truy cập sớm sau đó sẽ xác nhận rằng Dune: Spice Wars mang đến trải nghiệm theo lượt vững chắc lấy bối cảnh ở Arrakis, xoay quanh cuộc chiến kiểm soát việc sản xuất và buôn bán nguồn tài nguyên quý giá nhất của nó: Spice.

Thống trị Arrakis để kiểm soát Spice

Tiến nhanh gần một năm, chúng tôi nhận được thông báo về ngày phát hành cho Dune: Spice Wars , dự kiến vào ngày 14 tháng 9 trên PC. Thông báo này đã khiến mọi người ngạc nhiên, nhưng nó rất được hoan nghênh vì trò chơi này đã khá phổ biến đối với những người hâm mộ loạt tiểu thuyết khoa học viễn tưởng của Frank Herbert.

 

 

Với một số phe phái để lựa chọn, bao gồm Fremen, Harkonnen, Atreides, Smugglers, Corrino và Ecaz, bạn có nhiều lựa chọn khác nhau để đạt được sự thống trị của Arrakis. Mỗi người trong số họ có một cách tiếp cận trò chơi độc đáo với các cách xử lý tài nguyên, đơn vị quân đội và tiền thưởng khác nhau sẽ thay đổi hoàn toàn trải nghiệm của bạn tùy thuộc vào cách bạn chọn.

Dune: Spice Wars hỗ trợ nhiều người chơi cho tối đa bốn người chơi và chơi chéo. Cho dù bạn chọn chơi trò chơi trên nền tảng nào, nó đều mang lại trải nghiệm 4X mãnh liệt được lấy cảm hứng sâu sắc từ vũ trụ Dune. Như thường lệ, các ưu đãi tốt nhất trên phím PC Dune: Spice Wars có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi và bạn thậm chí không phải đợi đến ngày 14 tháng 9 nếu muốn thưởng thức trò chơi, miễn là bạn không ngại chơi sớm phiên bản truy cập.

445.000₫
Dune Spice Wars
Dune Spice Wars