Instant Gaming EU
 
 

Mua RPG Maker VX Ace key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    RPG Maker VX Ace là phần mềm phát triển trò chơi được phát triển bởi Enterbrain. Trong trò chơi, người chơi sẽ đảm nhận vai trò là người thiết kế trò chơi và tạo game nhập vai của riêng mình bằng giao diện trỏ và nhấp trực quan.



    Trò chơi có các công cụ sáng tạo mạnh mẽ khi người chơi sử dụng các ô xếp, hình nhân vật, âm nhạc và các nội dung khác để làm cho trò chơi của họ trở nên sống động. Người chơi cũng có thể viết kịch bản cho các sự kiện, tùy chỉnh hệ thống chiến đấu và tạo NPC để biến tầm nhìn của họ thành hiện thực.



    RPG Maker VX Ace bao gồm nhiều hướng dẫn hướng dẫn người chơi xây dựng cơ chế chơi trò chơi và tùy chỉnh giao diện dự án của họ để hoàn thành chúng nhanh hơn. Họ cũng có thể truy cập thư viện tài nguyên, kiểm tra trò chơi của mình trực tiếp trong trình chỉnh sửa và chia sẻ chúng với những người khác để nhận phản hồi.



    Trò chơi cũng có các hiệu ứng ánh sáng tiên tiến, điều khiển hệ thống hạt và hệ thống sự kiện dễ sử dụng tạo điều kiện thuận lợi cho quy trình làm việc trực quan. Với nhiều công cụ và tùy chọn tùy chỉnh chi tiết, RPG Maker VX Ace là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ nhà thiết kế trò chơi đầy tham vọng nào!

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho RPG Maker VX Ace là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Bình luận về RPG Maker VX Ace