Instant Gaming EU
 
 

Mua Agents of Mayhem key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua Agents of Mayhem PC, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho Agents of Mayhem là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Bình luận về Agents of Mayhem

    Neridaar
    Neridaar
    02:31 15 thg 8, 2017tại dlcompare.fr
    Hey, enfin un petit jeu que je pourrai gagner prochainement ? Pour une fois ? :O
    Này, cuối cùng cũng có một trò chơi nhỏ mà tôi có thể thắng sớm? Cho một lần? :O
    cédric
    cédric
    16:33 11 thg 8, 2017tại dlcompare.fr
    Allez je t'ente ma chance pour gagner des millions !! ou pas mais en tout cas je serais le meilleur de tout les hero mouhahahhahaha
    Thôi nào, tôi sẽ cho bạn cơ hội để giành được hàng triệu đô la!! hoặc không nhưng trong mọi trường hợp, tôi sẽ là người giỏi nhất trong tất cả các anh hùng mohahahahahahaha
    Spongebobmarley
    Spongebobmarley
    16:27 11 thg 8, 2017tại dlcompare.fr
    Ayant joué et adoré tous les saints row , j'adorerais pouvoir mettre la main sur ce jeu , et retrouvé leur humour et leur côté vraiment timbré , à défaut d'un saints 5
    Đã chơi và yêu thích tất cả các thánh hàng, tôi rất muốn được chạm tay vào trò chơi này và tìm thấy sự hài hước cũng như khía cạnh thực sự có dấu ấn của họ, trong trường hợp không có thánh 5
    Bobtaro
    Bobtaro
    09:51 11 thg 8, 2017tại dlcompare.fr
    C'est une pseudo suite de Saints Row, j'attend avec impatience de mettre la main dessus :)
    Đây là phần tiếp theo giả của Saints Row, tôi rất nóng lòng được chạm tay vào nó :)
    Couga
    Couga
    01:15 11 thg 8, 2017tại dlcompare.fr
    Un univers décalé sur des graphisme à la limite du cel shading. Ayant fait tout les saint row, je me dois de faire ce jeu ! L’univers est clairement tirer de celui-ci et je peu vous dire qu'en live avec mes follower (n3mtv) je risque de m'amuser et d'en faire marrer plus d'un et qui sais attirer du monde sur le jeu ^^. Des missions PVE avec des personnes qui sont une sorte de FBI mondial, et qui doivent combattre le mal dans un Séoul futuriste, je pense que là on a déjà tout dis.
    Một vũ trụ khác thường trên đồ họa giáp cel shading. Làm hết thánh hàng rồi thì phải chơi trò này! Vũ trụ được vẽ ra rõ ràng từ cái này và tôi có thể nói với bạn rằng sống với những người theo dõi tôi (n3mtv), tôi có nguy cơ vui vẻ và tạo ra nhiều tiếng cười và ai biết cách thu hút mọi người vào trò chơi ^^. Các nhiệm vụ PVE với những người giống như FBI toàn cầu và những người phải chiến đấu với cái ác ở một Seoul tương lai, tôi nghĩ điều đó đã nói lên tất cả.
    Corel
    Corel
    00:13 11 thg 8, 2017tại dlcompare.fr
    Ayant vus l'univers de tout les épisodes de saint row, je me laisserais bien tenter par le nouveau jeu des développer de deepsilver, Leurs humours m'a toujours convaincus, ce qui me fait passer de bon moment sur leurs jeux et je pense que Agents of Mayhem sera du même niveau que les saint row ! Le jeu semble fun et blindé d'humour avec un univers toujours aussi décalé et des graphismes plutôt bien assortis avec ce monde ! de plus le jeu offre la possibilité de joué à plusieurs donc je dis oui !
    Sau khi xem vũ trụ của tất cả các tập của thánh hàng, tôi sẽ bị hấp dẫn bởi trò chơi mới của các nhà phát triển deepsilver, Sự hài hước của họ luôn thuyết phục tôi, điều đó khiến tôi có khoảng thời gian vui vẻ khi chơi trò chơi của họ và tôi nghĩ rằng Agents of Mayhem sẽ ngang hàng với Saint Row! Trò chơi có vẻ thú vị và hài hước với một vũ trụ vẫn kỳ quặc và đồ họa khá phù hợp với thế giới này! hơn nữa, trò chơi cung cấp khả năng chơi với nhiều người nên tôi đồng ý!
    Mirlina
    Mirlina
    21:32 10 thg 8, 2017tại dlcompare.fr
    Un jeu qui donne envie ! J'ai hâte de pouvoir y jouer !
    Một trò chơi truyền cảm hứng! Tôi không thể chờ đợi để chơi nó!
    Gunnerofdoom
    Gunnerofdoom
    20:27 10 thg 8, 2017tại dlcompare.fr
    Un jeu qui me hype de plus en plus, j'aimerai trop l'avoir *^*
    Một trò chơi ngày càng thổi phồng tôi, tôi rất thích có nó *^*
    SesumA
    SesumA
    19:58 10 thg 8, 2017tại dlcompare.fr
    Alors la, on a a faire a un super jeu: Un bon gros PvE comme je les aimes! Un univers de dégénérer (HEY HO, JAI MIT UNE PERRUQUE A MON CACATOÈS POUR LE MASSACRE!) Bref, après quelque vidéo envoyer par les Dev's, Je peux conclure que ce n'est pas Saint Row, Mais un nouveau départ vers un nouveau style de jeu, ou le mal règne et qu'il faut faire le ménage de printemps (Ou d'été, la sortie approche :D) Johnny Gat a été ajouter, ce qu'il rajouteras une dose de testosterone hehe Sur ceux, Have fun!
    Vì vậy, ở đó, chúng ta phải làm một trò chơi tuyệt vời: Một PvE lớn tốt như tôi thích chúng! Một vũ trụ thoái hóa (HÃY HO, TÔI ĐẶT TÓC GIẢ TRÊN COCKATOO CỦA MÌNH ĐỂ LÀM THẢM SÁT!) Dù sao đi nữa, sau một số video do Nhà phát triển gửi, tôi có thể kết luận rằng đây không phải là Saint Row, mà là một khởi đầu mới hướng tới một trò chơi phong cách mới, hoặc cái ác ngự trị và bạn phải dọn dẹp mùa xuân (Hoặc mùa hè, lối thoát đang đến gần :D) Johnny Gat đã được thêm vào, anh ấy sẽ bổ sung một liều testosterone hehe Trên đó, Chúc bạn vui vẻ !
    Gigastor59
    Gigastor59
    19:47 10 thg 8, 2017tại dlcompare.fr
    Saints Row était quand même un cas à part, passer d'un simple GTA-like gangsta à un truc complétement barré comme le 4, on ne voit pas ça souvent ! J'ai passé un bon moment avec chaque jeu, même si je trouve que le 2 et le 4 ont le dessus sur les autres. Pour AOM, je suis un peu dubitatif, le tout semble être un peu plus générique, avec juste quelques clins d'oeil à l'univers SR. Les vidéos de gameplay qui commencent à apparaître me donnent tout de même envie de l'essayer.
    Saints Row vẫn là một trường hợp đặc biệt, đi từ một gangsta đơn giản giống như GTA đến một thứ hoàn toàn điên rồ như 4, chúng ta không thường thấy điều đó! Tôi đã có một khoảng thời gian vui vẻ với mỗi trò chơi, mặc dù tôi thấy 2 và 4 chiếm thế thượng phong. Đối với AOM, tôi hơi nghi ngờ, mọi thứ dường như chung chung hơn một chút, chỉ với một vài cái gật đầu với vũ trụ SR. Các video chơi trò chơi bắt đầu xuất hiện vẫn khiến tôi muốn thử.
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Agents of Mayhem
    • Danh mục : Hành động
    • Tác giả : Deep Silver
    • Nhà phát triển : Deep Silver Volition
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 15 tháng 8, 2017
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 7 64bit
      • CPU : Intel Core i3 3xxx or above / or AMD equivalent
      • RAM : 8 GB RAM
      • GPU : Nvidia Geforce 750Ti or above / or AMD equivalentAdditional
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 18