Instant Gaming EU
 
 

Mua Control key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua Control PC, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho Control là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Khóa CD để sử dụng trên ứng dụng khách GOG GALAXY để tải xuống trò chơi của bạn.

    Bình luận về Control

    BaihuClaw
    BaihuClaw
    08:37 28 thg 1, 2022tại dlcompare.com
    When I first started the game, I thought I was going to have fun, but in one of the later episodes, I was locked in a place like the president's room. I spent minutes thinking about where to go and what to do, but I couldn't find a solution.
    Khi tôi mới bắt đầu trò chơi, tôi đã nghĩ rằng mình sẽ vui vẻ, nhưng trong một trong những tập sau đó, tôi đã bị nhốt ở một nơi giống như phòng của tổng thống. Tôi đã dành vài phút suy nghĩ xem nên đi đâu và làm gì, nhưng tôi không thể tìm ra giải pháp.
    noburain
    noburain
    07:14 13 thg 1, 2022tại dlcompare.fr
    J’ai été très agréablement surpris par ce jeu, graphiquement très beau, on y retrouve une des influences à la X-files et inception. Au fil de l'aventure de nouvelle zone qui était auparavant inaccessible va s'ouvrir à vous. Les pouvoirs sont variés, l'arme de service se métamorphose au fil du temps, c'est vraiment un jeu que je conseil
    Tôi đã rất ngạc nhiên với trò chơi này, đồ họa rất đẹp, có những ảnh hưởng đến các tệp X và sự khởi đầu. Khi cuộc phiêu lưu tiến triển, khu vực mới mà trước đây không thể tiếp cận sẽ mở ra cho bạn. Sức mạnh rất đa dạng, vũ khí phục vụ thay đổi theo thời gian, đây thực sự là một trò chơi mà tôi khuyên dùng
    fortuna730
    fortuna730
    00:20 30 thg 11, 2021tại dlcompare.it
    For people who like fast games and a twisted plot with paranormal phenomena, this game will really suit their taste. Full interaction with the environment and realistic physics give the game a special charm.
    Đối với những người thích trò chơi nhanh và cốt truyện phức tạp với các hiện tượng huyền bí, trò chơi này sẽ thực sự phù hợp với sở thích của họ. Tương tác đầy đủ với môi trường và vật lý thực tế mang lại cho trò chơi một sức hấp dẫn đặc biệt.
    pharchag
    pharchag
    18:10 4 thg 9, 2019tại dlcompare.fr
    Bonsoir. Pour une fois scénario original (comme Alan Wake d'ailleurs) pour un TPS. Une seule arme à utiliser,pouvoirs paranormaux, dépaysement garanti. Je crois qu'il ne va pas falloir perdre le contrôle (oui c'est facile...) de notre héroïne dans ce dédale du BFC. A ajouter à ma bibliothèque. Merci DLcompare.
    Buổi tối vui vẻ. Lần đầu tiên một kịch bản ban đầu (như Alan Wake cho vấn đề đó) cho TPS. Một vũ khí duy nhất để sử dụng, sức mạnh huyền bí, thay đổi cảnh quan được đảm bảo. Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ không phải mất kiểm soát (vâng, điều đó rất dễ dàng...) đối với nhân vật nữ chính của chúng ta trong mê cung BFC này. Thêm vào thư viện của tôi. Cảm ơn DLso sánh.
    Fantomas97
    Fantomas97
    00:59 4 thg 9, 2019tại dlcompare.fr
    Ce jeux est un chef d'œuvre créée par les créateurs d’Alane Wake et Max Payne, je serais vraiment heureux de pourvoir y jouer étant donné que je suis étudiant je ne peux pas me permettre de l’acheter. Alors je vous le demande humblement donner moi la chance de pouvoir toucher ce magnifique jeu et ainsi me permettre d’y jouer et de l’apprécier à sa juste valeur.
    Trò chơi này là một kiệt tác được tạo ra bởi những người tạo ra Alane Wake và Max Payne, tôi thực sự rất vui nếu có thể chơi nó vì tôi là sinh viên nên tôi không đủ khả năng mua nó. Vì vậy, tôi khiêm tốn yêu cầu bạn cho tôi cơ hội chạm vào trò chơi tuyệt vời này và do đó cho phép tôi chơi nó và đánh giá đúng giá trị của nó.
    Matt
    Matt
    21:13 3 thg 9, 2019tại dlcompare.fr
    Ayant vraiment adoré Quantum Break, le jeux CONTROL doit finir dans ma bibliothèque! Rare sont les jeux intéressants aujourd'hui. Ça ne sert a rien de tourner autour du pot. Je veux juste jouer a cette merveille :)
    Đã thực sự yêu thích Phá vỡ lượng tử, trò chơi KIỂM SOÁT phải kết thúc trong thư viện của tôi! Hiếm có trò chơi nào thú vị như hiện nay. Chẳng có ích gì khi vòng vo. Tôi chỉ muốn chơi kỳ quan này :)
    Tino
    Tino
    20:14 3 thg 9, 2019tại dlcompare.fr
    Bonsoir, j'aimerais participer et voici pourquoi, ce jeu est le fruit du studio Remedy et ça me rappel énormément de jeu du même studio et l’environnement et la DA me séduit beaucoup surtout les fonctions apporter par la technologie du ray-tracing me donne la hype vu que j'envisage sincèrement de changer ma GTX 1080 pour une 2080 ça serait Super que je puisse gagner à ce concours et que je puisse tester Control comme ça je pourrais perdre totalement le Control face à ce magnifique jeu. Merci
    Xin chào, tôi muốn tham gia và đây là lý do tại sao, trò chơi này là thành quả của studio Remedy và nó gợi cho tôi rất nhiều trò chơi từ cùng một studio và môi trường và DA quyến rũ tôi rất nhiều, đặc biệt là các chức năng được cung cấp bởi công nghệ dò tia. hãy quảng cáo rầm rộ vì tôi thực sự có kế hoạch đổi GTX 1080 của mình lấy 2080. Sẽ thật tuyệt nếu tôi có thể giành chiến thắng trong cuộc thi này và kiểm tra Kiểm soát để tôi có thể hoàn toàn mất Kiểm soát khi đối mặt với trò chơi tuyệt vời này. Cảm ơn bạn
    viktor ryzkov
    viktor ryzkov
    20:41 2 thg 9, 2019tại dlcompare.com
    I looked through reviews and trailers for this game. I liked that I can explore the plot of the game. The game has a lot of shooting and superpowers, telekinesis. A lot of shooting like in the game Max Payne. The heroine has many superpowers as in the game Quantum Break. The game has an excellent destructible effect. Almost everything that you see in the game is destroyed. I would like to add this game to my collection.
    Tôi đã xem qua các bài đánh giá và đoạn giới thiệu cho trò chơi này. Tôi thích rằng tôi có thể khám phá cốt truyện của trò chơi. Trò chơi có rất nhiều trò chơi bắn súng và siêu năng lực, điều khiển từ xa. Rất nhiều pha bắn súng như trong game Max Payne. Nhân vật nữ chính có nhiều siêu năng lực như trong trò chơi Phá vỡ lượng tử. Trò chơi có một hiệu ứng phá hủy tuyệt vời. Hầu như mọi thứ bạn thấy trong trò chơi đều bị phá hủy. Tôi muốn thêm trò chơi này vào bộ sưu tập của mình.
    le sidaner
    le sidaner
    20:38 2 thg 9, 2019tại dlcompare.fr
    Ces jeux spykologiques sont mes catégories préférer, je suis juste devenu fan de ce jeu quand j'ai vu le début du jeux, dedans il y tout ce que j'aime : des egnimes, un jeu solo, un jeu de tir où il crée du surréalisme et par de sur tout le personnage, on n'a l'impression qui nous parle à nous joueur ce qui rend le jeu plus immersif, aussi je trouve ça très rare qu'il y a des quêtes secondaires et ça c'est encore mieux. g pas pu l'acheter pour manque de moyens(le seum), vous serait mes sauveurs.
    Những trò chơi gián điệp này là thể loại yêu thích của tôi, tôi chỉ trở thành một fan hâm mộ của trò chơi này khi tôi nhìn thấy phần đầu của trò chơi, trong đó có mọi thứ tôi thích: câu đố, trò chơi một người chơi, trò chơi bắn súng mà anh ấy tạo ra chủ nghĩa siêu thực chứ không phải trên toàn bộ nhân vật, chúng tôi không có ấn tượng nói với người chơi của chúng tôi, điều này làm cho trò chơi trở nên nhập vai hơn, tôi cũng thấy rất hiếm khi có các nhiệm vụ phụ và điều đó thậm chí còn tốt hơn. g không thể mua nó vì thiếu phương tiện (seum), bạn sẽ là vị cứu tinh của tôi.
    Keibo
    Keibo
    14:42 1 thg 9, 2019tại dlcompare.fr
    Control a l'air démentiel. Les trailers montrent un univers riche, une ambiance futuriste minimaliste, et l'idée de pouvoir utiliser des pouvoirs télékinésiques (en particulier le vol, dont Jesse semble capable) semble super bien gérée ! Plus que tout, le scénario apparaît complexe, la narration flirtant avec l'angoissant/le thriller, et c'est vraiment le genre de jeux qui me font chavirer. J'en entends beaucoup de bien, j'ai lu des retours enthousiastes, et je suis curieux de le tester!
    Kiểm soát có vẻ điên rồ. Các đoạn giới thiệu cho thấy một vũ trụ phong phú, một bầu không khí tương lai tối giản và ý tưởng có thể sử dụng sức mạnh từ xa (đặc biệt là chuyến bay, mà Jesse dường như có khả năng) dường như được quản lý siêu tốt! Hơn bất cứ điều gì, kịch bản có vẻ phức tạp, lời tường thuật pha chút rùng rợn / ly kỳ, và đó thực sự là thể loại trò chơi khiến tôi phải xiêu lòng. Tôi nghe rất nhiều điều tốt về nó, tôi đã đọc phản hồi nhiệt tình và tôi tò mò muốn thử nghiệm nó!
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Control
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu
    • Tác giả : 505 games
    • Nhà phát triển : Remedy Entertainment
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 27 tháng 8, 2020
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 7 64-bit
      • CPU : I5-4690 / AMD FX 4350
      • RAM : 8 Gb
      • GPU : GTX 780 / R9 280x
      • Kiến nghị
      • OS : Windows 10, 64-bit
      • CPU : Intel Core i5-7600K / AMD Ryzen 5 1600X
      • RAM : 16 GB
      • Dung lượng : 42 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 16ESRB M