Instant Gaming EU
 
 

Mua GRID 2019 key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua GRID 2019 PC, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho GRID 2019 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Bình luận về GRID 2019

    dilan
    dilan
    17:00 5 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    bonjour l’équipe, Voila je souhaiterai participé au concours pour gagné GRID 2019 car j'ai joué a tous les autres volet de la saga, et bien-sur étant un gros passionné d'auto, et jouant régulièrement à beaucoup de jeux du type j'aimerai pouvoir le testé comme il se doit. merci pour se concours à toute l’équipe DLCompare.
    xin chào nhóm, ở đây tôi muốn tham gia cuộc thi giành GRID 2019 vì tôi đã chơi tất cả các phần khác của saga, và tất nhiên là một người đam mê xe phân khối lớn và thường xuyên chơi rất nhiều trò chơi thuộc thể loại mà tôi muốn để có thể kiểm tra nó đúng cách. cảm ơn bạn đã cạnh tranh cho toàn bộ nhóm DLCompare.
    Alex
    Alex
    23:51 4 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    Bonjour, Bonsoir DLCompare Je participe pour le concours de GRID 2019. Je pose diverse jeux de la License codemasters, je suis passionne par les voiture et j’ai regarde diverse vidéo à propre du jeux j’ai particulier apprécié le gameplay.
    Xin chào, Chào buổi tối DLCompare Tôi đang tham gia cuộc thi GRID 2019. Tôi đã đặt ra nhiều trò chơi khác nhau từ những người viết mã Giấy phép, tôi đam mê ô tô và tôi đã xem nhiều video khác nhau về trò chơi, tôi đặc biệt đánh giá cao lối chơi.
    AlecPts
    AlecPts
    15:18 1 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    Bonjour DLCompare, j'aimerais grandement remporter Grid car c'est un jeu qui m'a beaucoup attiré lors de sa sortie, j'ai regardé pas mal de gameplay dessus et je trouve que ce jeu est vraiment bien et carrément plus original que les autres jeux de course. Ce serait avec grand plaisir de le gagner ;) Cordialement, Alec
    Xin chào DLCompare, tôi thực sự muốn thắng Grid vì đây là trò chơi thực sự thu hút tôi khi nó được phát hành, tôi đã xem rất nhiều đoạn chơi trò chơi trên đó và tôi thấy rằng trò chơi này thực sự hay và hoàn toàn nguyên bản hơn các trò chơi đua xe khác. Sẽ rất vui nếu giành được nó ;) Trân trọng, Alec
    Luis Aguilar
    Luis Aguilar
    10:41 1 thg 11, 2019tại dlcompare.es
    Cuando conoci la franquicia de grid ya habia salido al mercado el grid autosport pero me llamo mas la atencion el grid 2, buena optimizacion en pc's low spec (lo jugue en un pentium g645) y como en todas sus entregas, un catalogo amplio de coches, ahora que pude probar el primer grid y sus mecanicas que, a pesar que el primer titulo ya tiene mas de 10 anos, no ha envejecido nada mal, y me gustaria probar el ultimo para volver a ver, carreras freneticas, gestion de equipos y catalogo exquisito.
    Khi tôi biết về thương hiệu grid, grid autosport đã được phát hành nhưng grid 2 đã thu hút sự chú ý của tôi, tối ưu hóa tốt trên PC có thông số kỹ thuật thấp (tôi đã chơi nó trên pentium g645) và như trong tất cả các lần giao hàng của nó, một danh mục xe hơi phong phú. rằng tôi đã có thể thử lưới đầu tiên và cơ chế của nó, mặc dù thực tế là danh hiệu đầu tiên đã hơn 10 năm tuổi, nó không bị cũ đi và tôi muốn thử lại danh hiệu cuối cùng để xem lại, các cuộc đua điên cuồng, quản lý nhóm và danh mục tinh tế.
    Dauny
    Dauny
    18:51 31 thg 10, 2019tại dlcompare.fr
    Bonjour a touts , je participe au concours car j'ai jouer aux deux versions ( 1& 2 ) vue la bande annonce sa va faire des étincelles . bon travail pour le site dlcompare.
    Xin chào mọi người, tôi tham gia cuộc thi vì tôi đã chơi cả hai phiên bản (1 & 2) khi xem đoạn giới thiệu, nó sẽ tạo ra tia lửa. công việc tốt cho trang web dlcompare.
    sebastien vinet
    sebastien vinet
    17:32 16 thg 10, 2019tại dlcompare.fr
    je participe au concours jais passé des très bon moment entre amis sur les précédent . Je tente ma chance pour celui la
    Tôi tham gia cuộc thi Tôi đã có một thời gian tuyệt vời với bạn bè trên những người trước đó. Tôi thử vận may của mình cho cái này
    Laurent
    Laurent
    15:12 15 thg 10, 2019tại dlcompare.fr
    Le plaisir de pouvoir se prendre pour un pilote le temps de quelques courses fun et effrénée derrière un écran de PC... Voilà ce que Grid parviendrait à me procuré comme sensations ! ce serai trop bon ça ! Merci Codemasters et DLCompare.
    Niềm vui khi có thể tự cho mình là phi công trong một vài cuộc đua vui nhộn và điên cuồng đằng sau màn hình PC... Đó là những gì mà Grid có thể mang lại cho tôi về mặt cảm giác! điều đó sẽ rất tốt! Cảm ơn Codemasters và DLCompare.
    senillosa
    senillosa
    17:23 13 thg 10, 2019tại dlcompare.fr
    Salut. Je veux absolument ce jeu car je n'ai pas encore pu me l'acheter a cause de sont pris pas très abordable. Et surtout car je ne peut m’empêcher de faire vrombir les moteur, de taper sur des par-choc et de broyer de la ferraille, je suis un grand fan de stock car, rally cross et buggy, les précédant GRID ne m'ont jamais dessus de part leurs coter arcade old school et tout le fun qui va avec.
    CHÀO. Tôi hoàn toàn muốn trò chơi này bởi vì tôi vẫn chưa thể mua nó vì nó không phải là giá cả phải chăng. Và đặc biệt là vì tôi không thể không rồ ga, va vào cản va và nghiền nát kim loại phế liệu, tôi là một fan cuồng của xe cổ, xe đua và xe đẩy, những chiếc GRID trước đây không làm phiền tôi. xếp hạng arcade trường học cũ và tất cả những điều thú vị đi kèm với nó.
    Jason
    Jason
    20:37 12 thg 10, 2019tại dlcompare.fr
    Hello, moi je veux grid pour ce jeux concours ! vous êtes ma reference, aussi tôt que j'ai besoin d'un jeux je viens chez vous. Plus de news sans refus la team !
    Xin chào, tôi muốn lưới cho cuộc thi này! bạn là tài liệu tham khảo của tôi, ngay khi tôi cần một trò chơi, tôi sẽ đến với bạn. Thêm tin tức mà không từ chối đội!
    wafeik ahmed
    wafeik ahmed
    14:05 12 thg 10, 2019tại dlcompare.com
    i love this game very much but i am in bad country and i cant by this game now < beaucse i dont have mony now . plz let me win this game free
    tôi rất thích trò chơi này nhưng tôi đang ở một đất nước tồi tệ và tôi không thể chơi trò chơi này bây giờ &lt; beaucse bây giờ tôi không có tiền . làm ơn để tôi thắng trò chơi này miễn phí
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : GRID 2019
    • Danh mục : Hành động , Đua xe , Casual , Mô phỏng
    • Tác giả : Codemasters
    • Nhà phát triển : Codemasters
    • Chế độ : Solo, Multiplayer
    • Ngày ra mắt : 10 tháng 10, 2019
    • Cấu hình yêu cầu
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 3