Instant Gaming EU
 
 

Mua Crusader Kings III key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Quay trở lại thời Trung cổ một lần nữa trong phần thứ ba của trò chơi chiến lược này. Lần này trò chơi tập trung nhiều hơn vào các khía cạnh nhập vai và tương tác của các nhân vật hơn là chiến lược quân sự thuần túy, mang đến cho trò chơi một chiều hướng mới.



    Bạn sẽ có thể chọn giữa hai ngày bắt đầu, 867 và 1066, bắt đầu từ Thời đại Viking như bình thường. Ngày kết thúc vẫn là Sự sụp đổ của Byzantium. Chọn một ngôi nhà hoàng gia hoặc quý tộc từ một số vương quốc từ Iceland đến Ấn Độ, từ Vòng Bắc Cực đến Trung Phi. Bắt đầu triều đại của bạn và thành lập các nhánh thiếu sinh quân có các nhà lãnh đạo riêng và hành động chủ yếu độc lập với triều đại cha mẹ của họ. Một tài nguyên mới, Renown sẽ giúp bạn kiểm soát các chi nhánh của ngôi nhà của bạn.



    Các nhân vật hiện được kết xuất 3D và có những đặc điểm riêng sẽ ảnh hưởng đến các chỉ số và hành vi, chỉ cần đảm bảo rằng bạn không đi ngược lại bản chất của mình, nếu không nó sẽ đẩy mức độ căng thẳng của bạn và tạo ra vấn đề. Một số đặc điểm đó có thể được truyền lại cho con cháu của bạn và bạn có thể chọn tự mình huấn luyện những người thừa kế của mình hoặc chỉ định người giám hộ để kiểm soát hạn chế hành vi của họ. Tôn giáo và chính phủ vẫn là một phần mạnh mẽ của trò chơi. Việc tuân thủ trung thành, các cuộc hành hương và tài trợ cho các Đền thờ có thể làm tăng chỉ số Sùng đạo của bạn, trong khi các hành động dị giáo có thể khiến bạn gặp rắc rối và bị vạ tuyệt thông.



    Nhưng đừng lo lắng, bạn vẫn phải lãnh đạo quân đội tham gia các cuộc chiến tranh và âm mưu giành quyền lực, nhưng cũng phải sắp xếp các liên minh thông qua hôn nhân, công khai giữ lời hứa và thưởng cho các chư hầu của mình đất đai và danh hiệu để khiến họ hài lòng.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Crusader Kings 3 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Bình luận về Crusader Kings III

    Guillaume Deltenre
    Guillaume Deltenre
    20:30 13 thg 2, 2022tại dlcompare.fr
    One of the best game i ever play
    Một trong những trò chơi hay nhất mà tôi từng chơi