Instant Gaming EU
 
 

Mua Cities: Skylines II key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Paradox Interactive đưa việc xây dựng các thành phố lên một tầm cao mới với Cities: Skylines II, phần tiếp theo của tựa game mô phỏng tượng đài của hãng. Phần thứ hai trong loạt game này cải tiến nhiều cơ chế và công cụ trong trò chơi để mang lại trải nghiệm vượt trội hơn bất kỳ thứ gì từng thấy cho đến nay, cho phép bạn xây dựng bất kỳ loại thành phố nào trong trí tưởng tượng của bạn.



    Cities: Skylines II có các hệ thống mới, bao gồm công cụ nâng cao để xây dựng đường xá linh hoạt hơn bao giờ hết, một AI được thiết kế lại để kiểm soát cách di chuyển giao thông khắp thành phố để khiến nó trở nên chân thực hơn, đi kèm với các phương thức giao thông mới, v.v. Trong trò chơi, bạn có thể quản lý mọi thứ ở quy mô nhỏ với mức độ kiểm soát và chi tiết chưa từng có về nhiều khía cạnh của thành phố. Mọi thứ, từ các hộ gia đình riêng lẻ đến nền kinh tế của thành phố sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn khi bạn tạo ra thành phố trong mơ của mình trong nhiều tình huống thử thách khác nhau.



    Trong Cities: Skylines II, mỗi lựa chọn nhỏ bạn thực hiện sẽ tác động đến sự phát triển của thành phố theo những cách mà bạn có thể không lường trước được. Tùy thuộc vào bạn có thể thiết kế và xây dựng một thành phố nơi mọi người thích sinh sống hay việc quy hoạch có tổ chức của bạn có khiến người dân phải rời bỏ nhà cửa để tìm kiếm một nơi tốt hơn để sinh sống hay không.



    Cities: Skylines II cũng hỗ trợ rất nhiều mod và là loại game sandbox với tính mở rộng vô hạn. Với mức độ các lựa chọn tùy chỉnh, công cụ quản lý chưa từng có và sự chú ý đến các chi tiết nhỏ, tất cả những thứ đó đưa sê-ri game này lên một tầm cao mới.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Cities Skylines 2 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Tải xuống trò chơi của bạn trên Windows 10/Microsoft store

    • Expansion Pass:
      • Bridges and Ports Expansion
      • San Francisco Set - instant unlock
      • Beach Properties - asset pack
      • Urban Promenades - content creator pack
      • Modern Architecture - content creator pack
      • Deluxe Relax Station - radio station
      • Soft Rock Radio - radio station
      • Cold Wave Channel - radio station

    Bình luận về Cities: Skylines II

    jesusmean
    jesusmean
    20:15 26 thg 10, 2023tại dlcompare.fr
    J'aime beaucoup ce jeu pour ces deux raisons ! 1. Liberté de conception : J'apprécie la grande liberté de conception offerte par le jeu. On peux créer des villes personnalisées en utilisant divers outils de planification, de zonage et de personnalisation. 2. Graphismes et détails : Le jeu a reçu des éloges pour ses graphismes et son attention aux détails. Les villes que vous construisez sont visuellement attractives et diversifiées.
    Tôi thực sự thích trò chơi này vì hai lý do này! 1. Tự do thiết kế: Tôi thích sự tự do tuyệt vời trong thiết kế mà trò chơi mang lại. Bạn có thể tạo các thành phố được cá nhân hóa bằng nhiều công cụ quy hoạch, phân vùng và tùy chỉnh khác nhau. 2. Đồ họa và chi tiết: Trò chơi nhận được nhiều lời khen ngợi về đồ họa và sự chú ý đến từng chi tiết. Các thành phố bạn xây dựng có hình ảnh hấp dẫn và đa dạng.
    MaryOscar
    MaryOscar
    00:38 25 thg 10, 2023tại dlcompare.it
    A questa generazione mancava un citybuilder come Skyline. Grafica pompatissima, intelligenza artificiale responsiva e "per la prima volta condomini e negozi in strada nello stesso lotto"!!
    Thế hệ này thiếu một công cụ xây dựng thành phố như Skyline. Đồ họa tuyệt vời, trí tuệ nhân tạo nhạy bén và "lần đầu tiên các chung cư và cửa hàng trên đường phố nằm trong cùng một khu đất"!!
    gennyshark
    gennyshark
    21:08 24 thg 10, 2023tại dlcompare.com
    After the great success of the first chapter, the Colossal Order are back with Cities: Skyline 2, a management game that once again allows you to put yourself in command of a city and manage it from its foundation up to its maximum expansion... paying close attention to the fact that enough is enough little to upset what might have seemed like a perfect balance! Enjoy this highly anticipated city builder whom its predecessor has been able to conquer many players since 2015.
    Sau thành công rực rỡ của chương đầu tiên, Colossal Order đã trở lại với Cities: Skyline 2, một trò chơi quản lý một lần nữa cho phép bạn chỉ huy một thành phố và quản lý nó từ nền tảng cho đến khi mở rộng tối đa... hãy chú ý đến thực tế rằng đủ là đủ nhỏ để làm đảo lộn những gì tưởng chừng như là một sự cân bằng hoàn hảo! Hãy tận hưởng trò chơi xây dựng thành phố rất được mong đợi này mà người tiền nhiệm của nó đã có thể chinh phục nhiều người chơi kể từ năm 2015.
    Jaiper13
    Jaiper13
    08:32 24 thg 10, 2023tại dlcompare.es
    Cities: Skylines II también tiene algunos problemas importantes. El juego está mal optimizado y sufre de problemas de rendimiento, especialmente en ciudades grandes. Además, el juego tiene algunos errores y bugs que pueden causar problemas a los jugadores. En general, Cities: Skylines II es un juego prometedor con muchas características nuevas e interesantes. Sin embargo, el juego todavía está en desarrollo y necesita algunas mejoras antes de que pueda alcanzar su pleno potencial.
    Cities: Skylines II cũng có một số vấn đề lớn. Trò chơi được tối ưu hóa kém và gặp vấn đề về hiệu suất, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Ngoài ra, trò chơi còn một số lỗi và bug có thể gây khó khăn cho người chơi. Nhìn chung, Cities: Skylines II là một game đầy hứa hẹn với nhiều tính năng mới thú vị. Tuy nhiên, trò chơi vẫn đang trong quá trình phát triển và cần một số cải tiến trước khi có thể phát huy hết tiềm năng của nó.
    Yevson
    Yevson
    08:19 24 thg 10, 2023tại dlcompare.es
    Skylines II es un simulador de gestión de ciudades que mejora algunos aspectos de su predecesor, como la construcción de carreteras, la planificación urbanística y la interfaz. Sin embargo, también tiene problemas de rendimiento, poco contenido y pocas novedades que lo diferencien del primer juego. Es un juego entretenido y adictivo, pero que no sorprende ni innova.
    Skylines II là trình mô phỏng quản lý thành phố nhằm cải thiện một số khía cạnh của phiên bản tiền nhiệm, chẳng hạn như xây dựng đường, quy hoạch đô thị và giao diện. Tuy nhiên, nó cũng có vấn đề về hiệu suất, ít nội dung và ít tính năng mới tạo nên sự khác biệt so với trò chơi đầu tiên. Đây là một trò chơi giải trí và gây nghiện nhưng không gây ngạc nhiên hay đổi mới.
    Topazio
    Topazio
    22:41 23 thg 10, 2023tại dlcompare.it
    Ho sempre adorato i city builder e ancora di più Skyline e la suo enorme community. Anche solo con la versione base è possibile aggiungere migliaia di oggetti tramite mod. Titolo validissimo
    Tôi luôn yêu thích những người xây dựng thành phố và thậm chí là Skyline cũng như cộng đồng khổng lồ của nó. Ngay cả chỉ với phiên bản cơ bản, bạn vẫn có thể thêm hàng nghìn đối tượng thông qua mod. Tiêu đề rất hợp lệ
    Awanasgheps
    Awanasgheps
    22:19 23 thg 10, 2023tại dlcompare.it
    Ho passato più di 500 ore sul primo capitolo e non vedo l'ora di passarne altrettante con questo. Spero solo sistemino i problemi di performance quando la città diventa molto grande
    Tôi đã dành hơn 500 giờ cho chương đầu tiên và tôi rất nóng lòng được dành nhiều thời gian như vậy cho chương này. Tôi chỉ hy vọng họ khắc phục được các vấn đề về hiệu suất khi thành phố trở nên thực sự lớn
    FisheyePlacebo
    FisheyePlacebo
    17:32 23 thg 10, 2023tại dlcompare.fr
    Le précédent titre de la licence n'avait rien à envier à la concurrence, ce second épisode bien qu'annoncé comme ayant des problèmes d'optimisations par ses développeurs n'a pas l'air de démériter comparer à son prédécesseur !
    Tiêu đề giấy phép trước đó không có gì đáng ghen tị với đối thủ, tập thứ hai này mặc dù được các nhà phát triển thông báo là có vấn đề tối ưu hóa nhưng dường như không vô giá trị so với phiên bản tiền nhiệm!
    Athemith
    Athemith
    17:03 23 thg 10, 2023tại dlcompare.fr
    Sans faire le rageux, parce que ceux qui aiment doivent y trouver leur compte, mais perso, un jeu qui propose de faire de la gestion de choses inanimées, déjà quand c'est animé c'est relou, mais là, je ne vois pas l'intérêt. je passe mon tour
    Không tức giận, bởi vì những người thích nó phải tìm thấy thứ họ đang tìm kiếm, nhưng về mặt cá nhân, một trò chơi cung cấp khả năng quản lý những thứ vô tri, khi nó hoạt hình thì thật khó chịu, nhưng ở đây, tôi không thấy hứng thú. Tôi đang bỏ qua lượt của mình
    Absamo
    Absamo
    17:03 23 thg 10, 2023tại dlcompare.com
    The performance being horrible at launch is what kills it for me. Like we need to stop making excuses why someone with $2000+ PCs can barely get 60fps in this game.
    Hiệu suất khủng khiếp khi ra mắt là điều khiến tôi thất vọng. Giống như chúng ta cần ngừng đưa ra lý do tại sao một người có PC trị giá hơn 2000 đô la lại khó có thể đạt được 60 khung hình / giây trong trò chơi này.
    Hiện thêm bình luận