Instant Gaming EU
 
 

Cities: Skylines II cuối cùng cũng hỗ trợ mod

Cities: Skylines II cuối cùng cũng hỗ trợ mod

Cities: Skylines II là trò chơi xây dựng thành phố do Colossal Order phát triển và Paradox Interactive phát hành. Trò chơi này là phần tiếp theo của Cities: Skylines năm 2015 và mở rộng dựa trên nhiều yếu tố mô phỏng như thành phố mô phỏng và quy mô dân số với công nghệ AI được cải tiến. Tựa game được phát hành cho Windows vào ngày 24 tháng 10 năm 2023 và dự kiến phát hành trên PlayStation 5 và Xbox Series X/S vào quý 2 năm 2024.

Gần đây trong một bài đăng vào ngày 18 tháng 3, các nhà phát triển của Cities: Skylines II đã chính thức thông báo rằng trò chơi sẽ nhận được hỗ trợ mod trong bản cập nhật mới nhất, cùng với asset patch đầu tiên. Đây là một tin cực kỳ vui đối với fan hâm mộ trò chơi mô phỏng xây dựng thành phố này, bởi lẽ trò chơi đã có một khởi đầu khá khó khăn vào năm 2023. Paradox Interactive thậm chí còn cảnh báo người chơi rằng trò chơi sẽ không hoạt động như mong đợi khi ra mắt, nhưng vấn đề đã nhanh chóng được giải quyết trong một bản cập nhật lớn.


Bản cập nhật mới nhất này sẽ bao gồm asset patch đầu tiên của trò chơi, bao gồm:

  • Vùng ven sông: Một tùy chọn phân vùng dân cư mới dành riêng cho các tòa nhà ven sông cho phép bạn xác định lại đường bờ biển của thành phố.
  • Thuộc tính bãi biển: Mỗi chủ đề bổ sung thêm các tòa nhà dân cư có thể phát triển đang chờ để xây dựng khu vực ven sông mới của bạn, từ những biệt thự sang trọng bên bờ sông đến những ngôi nhà nhỏ ven biển quyến rũ.
  • Tòa nhà ven sông đặc trưng: Được thiết kế để phù hợp với chủ đề kiến trúc Châu Âu hoặc Bắc Mỹ, những tòa nhà đặc trưng này được thiết kế để làm nổi bật bờ biển của thành phố bạn.
  • 10 tòa nhà dân cư ba tầng ở Bắc Mỹ (30 loại)
  • 10 tòa nhà dân cư Châu Âu ba tầng (30 loại)
  • Sáu tòa nhà đặc trưng
  • Bốn loại cây mới

Và tất nhiên là cũng hỗ trợ mod, bao gồm Map Editor, Code Tools:

Với Mod, bạn có thể điều chỉnh trải nghiệm chơi trò chơi theo sở thích riêng của mình. Bạn có thể chọn bất cứ thứ gì nhằm tạo lên thành phố trong mơ ước của mình trong tất thảy những lựa chọn được vô số người chơi sáng tạo trên toàn thế giới tải lên.  Cùng với Beach Properties, làn sóng mod đầu tiên của Cities: Skylines II Modding sắp sửa ập tới rồi. Bản phát hành Beta của Modding sẽ hỗ trợ các mod Map và Code.

Với Map Editorồ, bạn có thể tạo bản đồ bằng Terraforming Tools mà bạn đã quen sử dụng, nhập bản đồ độ cao để tạo mô tả có độ chính xác cao về quê hương của bạn và tải tác phẩm của bạn lên Paradox Mods.

Với Code Tools, bạn có thể thể hiện kỹ năng mã hóa của mình và tạo các Mod mã để đáp ứng mong muốn từ trái tim của bạn!

Bản cập nhật mới này hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới cho cả người chơi cũ và người chơi mới. Giờ đây, người chơi có thể tự do tạo ra thành phố mơ ước của mình, sửa đổi trò chơi theo sở thích và chia sẻ nó với những người chơi khác. Paradox Interactive cũng đã đăng tải hướng dẫn tạo mod cho những ai quan tâm tại đây .

Asset Patch Beach Properties và hỗ trợ với mod sẽ chính thức ra mắt vào bản cập nhật ngày 25 tháng 3. Hãy sử dụng công cụ so sánh giá của dLcompare để nhận được ưu đãi tốt nhất cho Cities: Skylines II.