Instant Gaming EU
 
 

Cities: Skylines II sẽ có màn ra mắt khá bất thường

Cities: Skylines II sẽ có màn ra mắt khá bất thường

Khi một trò chơi mới sắp phát hành, nhà lập trình và nhà xuất bản thường nỗ lực để quảng cáo các tính năng và sự mới lạ của trò chơi đó để tăng doanh thu. Cities: Skylines II vẫn không có gì khác biệt về vấn đề đó cho đến nay. Paradox Interactive đã khiến người hâm mộ dòng game bất ngờ khi bất ngờ thông báo rằng trò chơi sẽ không đạt tiêu chuẩn của nhà lập trình khi ra mắt, một điều hiếm khi xảy ra. Trong hầu hết các trường hợp, người chơi sẽ gặp khó khăn khi phát hiện ra bất kỳ vấn đề nào mà trò chơi có thể gặp phải, thường là cảm thấy thất vọng vào ngày đầu tiên sau khi mua trò chơi. Chà, điều này sẽ không xảy ra với Cities: Skylines II vì Paradox đã rất rõ ràng khi giải thích những gì người chơi sẽ tìm thấy khi trò chơi được phát hành.

Lời giải thích chính thức

Một bài đăng trên diễn đàn Cities: Skylines II chính thức đi sâu vào vấn đề này và giải quyết thẳng thắn những lo ngại về hiệu suất của trò chơi.

"Cities: Skylines II là một tựa game thế hệ tiếp theo và tất nhiên, nó yêu cầu một số yêu cầu phần cứng nhất định. Như đã nói, mặc dù nhóm của chúng tôi đã làm việc không mệt mỏi để mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể nhưng chúng tôi vẫn chưa đạt được tiêu chuẩn mà chúng tôi nhắm tới.

Vì lý do này, chúng tôi vẫn nghĩ về lâu dài của dự án, phát hành ngay bây giờ là cách tốt nhất. Chúng tôi tự hào về lối chơi và tính năng độc đáo trong Cities: Skylines II và chúng tôi thực sự tin rằng nó mang lại trải nghiệm tuyệt vời mà bạn sẽ thích."

Không lời bào chữa, không có bất ngờ khó chịu và hy vọng sẽ không hoàn lại tiền cho những ai tin vào một dự án sẽ đưa loạt mô phỏng lên một tầm cao mới về tính hiện thực với vô số tính năng thú vị. Thay vì trì hoãn việc phát hành Cities: Skylines II trên PC, nhà lập trình đã quyết định cho phép người chơi trải nghiệm trò chơi ở trạng thái hiện tại và xem nó phát triển như thế nào thông qua những thay đổi trong tương lai. Sự khác biệt lớn ở đây là nếu bạn không sẵn sàng trải qua điều đó, bạn có thể chọn đợi cho đến khi họ hoàn thành trò chơi, đây là điều bạn sẽ không nghĩ đến nếu không hiểu rõ.

 

 

Trong mọi trường hợp, không phải Cities: Skylines II sẽ không mang lại trải nghiệm hài lòng ngay khi ra mắt, nhưng mọi cải tiến luôn được hoan nghênh. Nếu bạn không quan tâm đến vấn đề nhỏ này và vẫn muốn đắm mình vào trải nghiệm, việc phát hành trò chơi trên PC vẫn được lên lịch vào tuần tới và các ưu đãi tốt nhất về mã PC key Cities: Skylines II đã có sẵn với bộ so sánh của chúng tôi .