Instant Gaming EU
 
 

Cities Skylines 2 sửa đổi yêu cầu hệ thống cho PC

Cities Skylines 2 sửa đổi yêu cầu hệ thống cho PC

Việc phát hành Cities: Skylines II sắp tới vào cuối tháng này đã khiến tất cả những người hâm mộ thể loại này phấn khích. Trò chơi không chỉ hứa hẹn những tính năng mới để nâng cao trải nghiệm chơi game mà còn có tính năng tăng cường đáng kể mức độ đồ họa. Là trò kế nhiệm của Cities: Skylines, xây dựng dựa trên các tính năng của trò tiền nhiệm để cung cấp cho người chơi nhiều tùy chọn xây dựng hơn và cơ chế thực tế hơn, bao gồm các công cụ mới để tạo đường trong thành phố của bạn, AI cải tiến để kiểm soát giao thông và làm cho nó trở nên năng động hơn, đặc trưng mới hơn các tòa nhà và dịch vụ thành phố, v.v.

Mục tiêu của nhà phát triển là cho phép bạn tạo ra một thành phố sống động như thật mô phỏng mọi khía cạnh của một thành phố thực. Điều này sẽ mở ra những cách mới để quản lý dự án của bạn trong Cities: Skylines II, nhưng nó cũng yêu cầu bạn chú ý hơn đến các lĩnh vực phát triển mới và thích ứng với những thay đổi bắt nguồn từ sự phát triển tự nhiên của thành phố và hậu quả của chính bạn. các quyết định.

 

 

Mức độ đồ họa vượt trội

Nếu bạn cho rằng đồ họa của trò chơi trước tốt thì bạn sẽ rất ấn tượng với Cities: Skylines II. Trò chơi được thiết kế cho bảng điều khiển console và PC thế hệ tiếp theo, do đó, nó đòi hỏi phần cứng cao hơn một chút so với phần đầu tiên trong series. Nhà phát triển Paradox Interactive gần đây đã sửa đổi các yêu cầu hệ thống mà PC của bạn cần đáp ứng để chơi Cities: Skylines II. Bạn có thể kiểm tra các yêu cầu hệ thống mới bên dưới.

Yêu cầu hệ thống mới của Cities Skylines II trên PC

Tối thiểu:

  • Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64-bit
  • Hệ điều hành: Windows 10 Home 64 Bit
  • Bộ xử lý: Intel Core i7-6700K / AMD Ryzen 5 2600X
  • Bộ nhớ: RAM 8GB
  • Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 970 (4 GB) / AMD tương đương

Khuyến khích:

  • Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64-bit
  • Hệ điều hành: Windows 10 Home / Windows 11 64-Bit
  • Bộ xử lý: Intel Core i5-12600K / AMD Ryzen 7 5800X
  • Bộ nhớ: RAM 16GB
  • Đồ họa: Nvidia GeForce RTX 3080 (10 GB) / AMD tương đương

 

Nếu là người hâm mộ lâu năm của sê-ri game, bạn có thể phải nâng cấp hệ thống của mình trước khi phát hành để chơi Cities: Skylines II . Ngoài ra, nếu bạn đang mong đợi chơi trò chơi trên Xbox Series hoặc PlayStation 5, bạn sẽ cảm thấy hơi thất vọng sau khi biết rằng Paradox đã trì hoãn việc phát hành trò chơi trên hệ máy console đến mùa xuân năm 2024. Nhà phát triển cần thêm thời gian để trau chuốt những phiên bản đó của trò chơi để đáp ứng các tiêu chuẩn của studio.

Nóng lòng muốn đắm mình vào trải nghiệm xây dựng thành phố chân thực và chi tiết nhất trong thể loại này? Có ngay chúng tôi đây! Bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã PC key của Cities: Skylines II với giá rẻ trước khi trò chơi phát hành vào ngày 24 tháng 10.