Instant Gaming EU
 
 

Cities: Skylines II sẽ không có DLC trả phí cho đến khi được sửa

Cities: Skylines II sẽ không có DLC trả phí cho đến khi được sửa

Những lo ngại về tình trạng của Cities Skylines II đã trở thành một vấn đề ngày càng gia tăng. Nhà phát triển Colossal Order đã cảnh báo người chơi về trạng thái của trò chơi và nó đã cải thiện hiệu suất, nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm cho đến khi Cities: Skylines II đạt được các tiêu chuẩn mà studio mong muốn. Một bản cập nhật mới đã được phát hành ngày hôm qua và nó đã cải thiện đáng kể lối chơi bằng cách sửa các lỗi liên quan đến rác thải được tạo ra trong các thành phố. Các dịch vụ của thành phố giờ đây sẽ thu thập, lưu trữ và xử lý nó đúng cách để không gây thêm vấn đề khiến người dân không hài lòng. Ngoài ra, người chơi sẽ không còn thấy đường phố bị đàn chó hoang xâm chiếm nữa.

Mỗi cải tiến nhỏ đều góp phần đưa Cities: Skylines II đến gần hơn trạng thái mà lẽ ra nó phải có khi ra mắt và nhà phát triển chắc chắn đang nỗ lực để đạt được mục tiêu này bằng cách phát hành các bản cập nhật mới hầu như mỗi tuần.

Hiện tại chưa có DLC trả phí

Bên cạnh các ghi chú vá lỗi cho bản cập nhật mới nhất cho Cities: Skylines II, Colossal Order đã làm sáng tỏ tương lai của trò chơi. Bản gốc Cities: Skylines nổi tiếng với danh sách DLC ấn tượng được phát hành trong nhiều năm qua. Những điều này đã bổ sung vào trò chơi nhiều tính năng và nội dung mới, và điều tương tự cũng được mong đợi ở phần tiếp theo của nó. Chà, với tình trạng hiện tại của Cities: Skylines II, việc sửa chữa trò chơi bây giờ là cấp bách hơn và đó là điều mà hãng phim sẽ tập trung vào. Do đó, bạn sẽ không thấy bất kỳ DLC trả phí nào được phát hành cho đến khi trò chơi hoạt động bình thường.

Nhưng nếu bạn đang hy vọng có những cách mới để nâng cao trò chơi thì bạn sẽ rất vui khi biết rằng một số DLC sắp có trong Cities: Skylines II. Chúng bao gồm tám gói khu vực với hơn 2.500 nội dung từ một số quốc gia, nhưng chúng miễn phí và được tạo ra với sự cộng tác của các nhà kiểm duyệt. Chúng sẽ sớm có sẵn thông qua Paradox Mods.

 

 

Mặc dù trò chơi hiện có thể chơi được nhưng trải nghiệm mà nó mang lại chưa hoàn toàn như mong đợi. Nó đã được cải thiện bởi những bước nhảy vọt rồi. Trong mọi trường hợp, nếu bạn là người hâm mộ lâu năm của tựa game và muốn ủng hộ trò chơi, mức giá tốt nhất để mua mã PC Cities: Skylines II có sẵn với công cụ so sánh của chúng tôi.