Instant Gaming EU
 
 

Cities: Skylines II tự hào về mức độ mô phỏng chi tiết chưa từng có

Cities: Skylines II tự hào về mức độ mô phỏng chi tiết chưa từng có

Lấy Cities: Skylines làm nền tảng để phát triển phần thứ hai trong loạt game xây dựng thành phố nổi tiếng chắc chắn sẽ mang lại kết quả ngoạn mục. Nếu trò chơi đầu tiên đi sâu vào cơ chế mô phỏng khiến nó trở nên khá chân thực, thì nhà phát triển Paradox Interactive đã đi một chặng đường dài để vượt qua những điều này trong Cities Skylines II. Phần tiếp theo sẽ có một loạt các cơ chế mô phỏng nâng cao sẽ đưa lối chơi lên một tầm cao mới của chủ nghĩa hiện thực, tích hợp chúng vào một trải nghiệm nhằm mục đích trở thành game hay nhất trong thể loại này.

Thiết kế AI thông minh

Cities: Skylines II sẽ giới thiệu một loạt tính năng mới giúp cuộc sống của bạn với tư cách là người xây dựng thành phố trở nên dễ dàng hơn, với các công cụ linh hoạt và thích ứng hơn. Các công cụ xây dựng đường mới sẽ giúp việc tạo thành phố của bạn dễ dàng hơn nhiều. Vì bạn có thể thiết kế và thao tác với chúng với ít cú nhấp chuột hơn, điều chỉnh chúng theo nhu cầu của bạn, tự động đặt giao lộ, v.v. Việc bổ sung các bãi đậu xe cũng sẽ rất quan trọng để kiểm soát luồng và điểm đến của giao thông trong thành phố của bạn.

 

 

Khi nói đến giao thông, Cities: Skylines II có tính năng mô phỏng chi tiết nhất từ trước đến nay. Trò chơi tính đến rất nhiều yếu tố để tính toán lưu lượng phương tiện trong thành phố của bạn. Hệ thống từng hoạt động dựa trên khoảng cách, nhưng giờ đây nó tính đến tuổi của công dân và sở thích của họ. Công dân trẻ thường kiếm được mức lương thấp hơn và ưu tiên của họ nghiêng về chi phí đậu xe. Trong khi đó, những công dân lớn tuổi thích đến đích nhanh hơn. Tất cả những yếu tố này và nhiều yếu tố khác đều quan trọng khi Cities: Skylines II tạo lưu lượng truy cập trong thành phố của bạn, biến nó thành một loại yếu tố hữu cơ thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố như thời gian, tiện nghi, hành vi và tiền bạc.

 

 

Cities: Skylines II hứa hẹn mang đến trải nghiệm với mức độ chân thực chưa từng có với cơ chế của trò chơi tiền nhiệm Cities: Skylines làm nền tảng. Cities: Skylines IIđược lên kế hoạch phát hành vào ngày 24 tháng 10 năm 2023 trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và máy tính. Bạn có thể sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để nhận mã Cities: Skylines II giá rẻ nếu bạn muốn hòa mình vào một trong những trải nghiệm mô phỏng tốt nhất ngay khi có mã trò chơi.