Mua Kunitsu-Gami: Path of the Goddess key

  • PC

Shop yêu thích

    Kunitsu-Gami: Path of the Goddess là một video  phiêu lưu hành động hấp dẫn và lôi cuốn lấy bối cảnh trong một thế giới huyền bí tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ thần thoại cổ đại Nhật Bản.



    Trong Kunitsu-Gami: Path of the Goddess, người chơi sẽ vào vai Soh, người có nhiệm vụ bảo vệ Trinh nữ của núi Kafuku khỏi sự tấn công của những sinh vật Seethe. Những sinh vật ác độc này xâm nhập vào thế giới của chúng ta qua các Cổng Torii, làm ô uế và phá hủy mọi thứ trên đường đi của chúng. Bạn sẽ chiến đấu chống lại chúng trong những trận chiến hồi hộp, thử thách kỹ năng và chiến lược của bạn. May mắn thay, Soh sẽ không đơn độc và có thể nhờ sự trợ giúp của những người dân làng để bảo vệ Trinh nữ. Mục tiêu của bạn trong mỗi trận chiến là dẫn dắt Trinh nữ đến một Cổng Torii để cô ấy có thể thanh tẩy và đóng lại nó bằng điệu múa Kagura của mình.



    Kunitsu-Gami: Path of the Goddess có sự kết hợp xuất sắc giữa cơ chế phòng thủ tháp và hành động, cho phép bạn tham gia vào chiến đấu trực diện trong khi vẫn phải chú ý đến vị trí và hành động của các đơn vị của bạn. Việc học cách kết hợp các kỹ năng của từng đơn vị trong đội quân của bạn để đối phó với các loại kẻ thù khác nhau là điều cần thiết nếu bạn muốn thành công. Sự kết hợp độc đáo giữa chiến lược và hành động này tạo ra một trải nghiệm hấp dẫn, hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm điều gì đó khác biệt.



    Với hình ảnh đẹp mắt, cốt truyện được xây dựng công phu và cơ chế chơi game hấp dẫn, Kunitsu-Gami: Path of the Goddess mang đến trải nghiệm chơi game khó quên, kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống và sự đổi mới.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Path of the Goddess là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Nếu bạn có tựa game kỹ thuật số Xbox Play Anywhere, bạn có thể chơi trên cả Windows 10 PC và Xbox One.

    Phí

    (*) Giá tốt nhất hiện tại là 761.500₫. Chúng tôi đã phát hiện sản phẩm này có sẵn từ 8 nhà cung cấp hỗ trợ 4 hệ thống DRM: Steam, XBox Play Anywhere, Xbox Live & Sony PSN trên 3 nền tảng - PC, PS5 & XboxOne. Trò chơi có sẵn trong phiên bản Standard. Công cụ so sánh giá của chúng tôi đã xác định được 12 ưu đãi kỹ thuật số. Ngoài ra, nền tảng của chúng tôi còn hiển thị phản hồi từ người dùng, với 13 bình luận đã được chia sẻ.

    Bình luận về Kunitsu-Gami: Path of the Goddess

    RaBlack
    23:22 18 thg 7, 2024 tại dlcompare.com
    This game have very nice fantasy art graphics and really nice gameplay with nice adventures. Music and sounds are also good.
    Trò chơi này có đồ họa nghệ thuật giả tưởng rất đẹp và lối chơi thực sự hay với những cuộc phiêu lưu thú vị. Âm nhạc và âm thanh cũng tốt.
    gennyshark
    20:17 18 thg 7, 2024 tại dlcompare.com
    Exorcising forests and villages with graceful decision is the objective of the singular action strategy proposed by Capcom, Kunitsu-Gami: Path of the Goddess. Capcom, with this game, takes us back to a time gone by, when the Osaka house was not afraid to churn out original games - even limited ones, in some ways - which however remained impressed for their unusual feeling, the right gameplay solutions, the refinement in the design.
    Trừ tà rừng và làng mạc bằng quyết định duyên dáng là mục tiêu của chiến lược hành động đơn lẻ do Capcom đề xuất, Kunitsu-Gami: Path of the Goddess. Capcom, với trò chơi này, đưa chúng ta quay lại thời gian đã qua, khi hãng Osaka không ngại tạo ra các trò chơi gốc - thậm chí cả những trò chơi có giới hạn, theo một số cách - tuy nhiên vẫn gây ấn tượng vì cảm giác khác thường, giải pháp chơi trò chơi phù hợp, sự tinh tế trong thiết kế.
    Baris4hin
    18:57 18 thg 7, 2024 tại dlcompare.com
    A game where you don't kill your human enemy but free them of their curse to fight the true demons. Or at least that is what I took away from it. I really love that idea.
    Một trò chơi trong đó bạn không giết kẻ thù là con người của mình mà giải phóng chúng khỏi lời nguyền để chiến đấu với lũ quỷ thực sự. Hoặc ít nhất đó là những gì tôi đã lấy được từ nó. Tôi thực sự thích ý tưởng đó.
    mert
    18:10 18 thg 7, 2024 tại dlcompare.com
    Kunitsu-Gami: Path of the Goddess is an upcoming action-strategy game developed and published by Capcom. The game is scheduled to release for PlayStation 4, PlayStation 5, Windows, Xbox One, and Xbox Series X/S on July 19, 2024. Upon release, it received generally positive reviews from critics
    Kunitsu-Gami: Path of the Goddess là một game chiến thuật hành động sắp ra mắt được phát triển và phát hành bởi Capcom. Trò chơi dự kiến phát hành cho PlayStation 4, PlayStation 5, Windows, Xbox One và Xbox Series X/S vào ngày 19 tháng 7 năm 2024. Khi phát hành, nó đã nhận được đánh giá chung tích cực từ các nhà phê bình.
    Kunam
    22:25 21 thg 7, 2024 tại dlcompare.com
    Looks like a game with well written story and interesting combination of gameplay.
    Có vẻ như một trò chơi có cốt truyện được viết tốt và sự kết hợp thú vị giữa lối chơi.
    Cabilau
    18:52 19 thg 7, 2024 tại dlcompare.com
    A peculiar mix of action combat and tower-defense with sakura dance and many other japanese folklore inspirations
    Một sự kết hợp đặc biệt giữa chiến đấu hành động và phòng thủ tháp với điệu nhảy hoa anh đào và nhiều nguồn cảm hứng văn hóa dân gian Nhật Bản khác
    Minecraftplayer
    16:35 19 thg 7, 2024 tại dlcompare.com
    First impression seems good. Hopefully it carries through
    Ấn tượng đầu tiên có vẻ tốt. Hy vọng nó sẽ vượt qua
    bvhan
    16:12 19 thg 7, 2024 tại dlcompare.com
    its a decent game with good graphics. average time to spend completing it i bet
    đó là một trò chơi khá với đồ họa tốt. tôi cá là thời gian trung bình để hoàn thành nó
    razbhoot
    15:18 19 thg 7, 2024 tại dlcompare.com
    Nice fantasy game, art style is very good. Decent gameplay overall
    Game giả tưởng hay, phong cách nghệ thuật rất tốt. Nhìn chung lối chơi ổn
    gif123
    18:13 18 thg 7, 2024 tại dlcompare.com
    mitolojik unsurları seviyorsanız bu oyunu deneyimleyebilirsiniz.
    mitolojik unsurları seviyorsanız bu oyunu deneyimleyebilirsiniz.
    Hiện thêm bình luận

    Bạn cũng có thể thích

    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Path of the Goddess
    • Danh mục : Hành động, Phiêu lưu, Chiến lược
    • Tác giả : Capcom
    • Nhà phát triển : Capcom
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 18 tháng 7, 2024
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64-bit)
      • CPU : Core i5-7500 / Ryzen 3 1200
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 1050 Ti / Radeon RX 560
      • Dung lượng : 16 GB
      • Kiến nghị
      • OS : Windows 11 (64-bit)
      • CPU : Core i7-7700 / Ryzen 5 2600
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce GTX 1070 / Radeon RX 5700
      • Dung lượng : 16 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 16