Instant Gaming EU
 
 

Aliens: Dark Descent giải phóng nỗi kinh hoàng qua đoạn giới thiệu trò chơi mới

Aliens: Dark Descent giải phóng nỗi kinh hoàng qua đoạn giới thiệu trò chơi mới

Aliens: Dark Descent đã gần đến với chúng ta, vì vậy nhà phát hành Focus Entertainment và nhà phát triển Tindalos Interactive đã phát hành một đoạn giới thiệu mới để kích thích sự thèm muốn của chúng ta đối với trò chơi chiến lược đáng sợ của họ. Xem đoạn giới thiệu trò chơi Aliens: Dark Descent tại đây:

 

 

Không ai có thể nghe thấy bạn hét lên

Lấy cảm hứng từ bộ phim hành động Aliens năm 1986, Dark Descent đưa bạn chỉ huy một đội Thủy quân lục chiến thuộc địa đang cố gắng điều tra những bí ẩn của hành tinh Lethe. Dự kiến sẽ đi lang thang qua những hành lang chật hẹp và những con hẻm tối tăm bị che khuất bởi sương mù chiến tranh, và không giống như Alien: Isolation, bạn sẽ phải đối mặt với bầy Xenomorph sẽ tấn công bạn khi bạn ít ngờ tới nhất.

Trong một blog của PlayStation gần đây, Giám đốc trò chơi Tindalos Romain Clavier mô tả bầu không khí căng thẳng theo cách này:

“Mục tiêu của chúng tôi là khiến người chơi chìm đắm trong sự căng thẳng trước khả năng bị phục kích dữ dội của một bầy Xenomorphs xảo quyệt. Điều đó nói rằng, chúng tôi muốn tránh việc có một bầy Xenomor theo cách có thể làm giảm ý nghĩa cá nhân của chúng, vì vậy chúng tôi đã chọn cung cấp cho kẻ thù của trò chơi những xung lực chiến lược xảo quyệt để lên kế hoạch điều động khi đang bay, các đội tấn công từ bên sườn và nhanh chóng rút lui để thu thập thêm số lượng.

Tất cả điều này xảy ra trong thời gian thực, nhưng may mắn thay, bạn có cơ hội phản ứng với chiến trường luôn thay đổi. Bạn điều khiển những người lính chuyên nghiệp bằng Hệ thống Hành vi của Biệt đội, cho phép họ tuân theo mệnh lệnh của bạn một cách thông minh mà không cần quản lý vi mô. Bạn cũng có thể làm chậm thời gian để đưa ra các quyết định chiến thuật một cách nhanh chóng. Cuối cùng, bạn có một kho vũ khí phong phú để sử dụng như súng trường, lựu đạn, súng phun lửa và súng canh gác để ngăn chặn người ngoài hành tinh, android bị trục trặc và bất cứ thứ gì khác mà Lethe sẽ ném vào bạn.

Những điều này có đủ để giúp bạn sống sót không? Bạn có thể biết khi Aliens: Dark Descent ra mắt vào ngày 20 tháng 6 trên nền tảng PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One và máy tính thông qua Steam. Ngoài ra, hãy xem danh sách của chúng tôi để biết mã key của PS5 Aliens: Dark Descent với giá tốt nhất.