Instant Gaming EU
 
 

Trailer của trò chơi đặt trước Aliens: Dark Descent gây kinh hoàng với quái vật không gian xenomorph mới

Trailer của trò chơi đặt trước Aliens: Dark Descent gây kinh hoàng với quái vật không gian xenomorph mới

Focus Entertainment đang tăng cường quảng cáo cho Aliens: Dark Descent của họ bằng một đoạn giới thiệu mới giới thiệu lối chơi. Điều này đánh dấu sự khởi đầu của các đơn đặt hàng trước cho trò chơi kinh dị dựa trên đội hình thời gian thực của họ, sắp ra mắt vào tháng 6. Xem đoạn giới thiệu ngay bây giờ:

 

 

Trăng máu

Được phát triển bởi Tindalos Interactive, Aliens: Dark Descent có câu chuyện mới mơ hồ về sự xâm nhập của Người ngoài hành tinh trên căn cứ mặt trăng Lethe, với kế hoạch của một thực thể bóng tối nhằm buôn lậu các sinh vật ngoài thế giới, có lẽ là để biến chúng thành vũ khí sinh học. Gia nhập Thủy quân lục chiến Thuộc địa, được cử vào căn cứ để phục hồi tất cả những người sống sót và tiêu diệt mối đe dọa của Người ngoài hành tinh mãi mãi.

Điều đó nói rằng, Thủy quân lục chiến có thể đã cắn nhiều hơn những gì họ có thể nhai. Mặc dù trò chơi trông giống như XCOM, nhưng hành động diễn ra trong thời gian thực - Người ngoài hành tinh sẽ không đợi bạn quyết định nước đi tiếp theo và sẽ lao vào bạn từ mọi phía. Hơn nữa, Người ngoài hành tinh có đầy đủ các loại kẻ thù, bao gồm Facehugger, Chiến binh, Pháp quan và Nữ hoàng khổng lồ. Ngoài ra còn có một Xenomorph mới chưa được đặt tên, một sinh vật thẳng đứng với cái đầu rộng hơn và hàm răng giống con người. Chúng ta đều hào hứng và lo lắng để tìm hiểu chính xác khả năng của người ngoài hành tinh này.

Nhưng đó không phải là tất cả. Bạn cũng phải đối phó với lính đánh thuê và những kẻ tổng hợp nổi loạn, giống như những kẻ được tìm thấy trong Alien: Isolation . Tệ hơn nữa, có một loại kẻ thù mới mà chúng ta không có thông tin gì. Nó giống như một người máy với các ống và các bộ phận cơ khí nhô ra khỏi da thịt. Ai đã làm ra những thứ này? Tại sao Người ngoài hành tinh bỏ qua chúng để tấn công Thủy quân lục chiến?

Chúng tôi đang mong chờ câu trả lời và sẽ không phải chờ đợi lâu nữa. Aliens: Dark Descent sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 6 cho PlayStation 4, PlayStation 5, máy tính hệ điều hành Windows, Xbox One và Xbox Series X. Những người đặt trước đơn đặt hàng sẽ nhận được một bộ áo giáp đen và một người bạn mèo độc đáo - một sự tôn kính dành cho chú mèo cưng Jones của Ripley trong bộ phim Alien gốc. Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền, hãy lấy mã key của PS5 Aliens: Dark Descent từ công cụ so sánh của chúng tôi.