Instant Gaming EU
 
 

Aliens: Dark Descent đã có ngày phát hành

Aliens: Dark Descent đã có ngày phát hành

Những bộ phim về người ngoài hành tinh đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều trò chơi điện tử trong nhiều năm. Các tựa game như Aliens: Fireteam EliteAliens: Colonial Marines tập trung vào việc mang đến trải nghiệm bắn súng góc nhìn thứ ba và góc nhìn thứ nhất thú vị đã gợi nhớ đến phần phim thứ hai trong loạt phim. Trong khi đó, Alien: Isolation là một trải nghiệm kinh dị nhập vai đặt bạn vào vị trí của con gái của Ellen Ripley, người thấy mình bị mắc kẹt trong trạm vũ trụ với mối đe dọa Xenomorph, khá giống mẹ cô trong bộ phim đầu tiên. Thương hiệu Alien (người ngoài hành tinh) nổi tiếng đến mức nó đã có một sự kết hợp rất thành công với một bộ phim mang tính biểu tượng khác từ thập niên 80, Alien vs Predator, một bộ phim đã gây được tiếng vang lớn vào thời điểm đó. Aliens: Dark Descent sẽ đưa chúng ta trở lại vũ trụ được miêu tả trong phim nhưng với một kiểu trải nghiệm hoàn toàn khác.

Bắn súng ít hơn, chiến lược nhiều hơn

Trong Aliens: Dark Descent , bạn chỉ huy một đội Thủy quân lục chiến thuộc địa để ngăn chặn sự bùng phát Xenomorph trên một hành tinh bị cô lập. Điều đó nghe có vẻ rất quen thuộc với bạn nếu bạn là người hâm mộ Alien, nhưng bạn có thể thay đổi suy nghĩ khi chúng tôi cho bạn biết rằng bạn sẽ hướng dẫn đội của mình vượt qua các tình huống đầy thử thách trong các trận chiến hành động thời gian thực. Vâng, Aliens: Dark Descent là một trò chơi chiến lược thời gian thực mang đến cho bạn trải nghiệm khác biệt đáng kể so với các trò chơi trước đây trong nhượng quyền thương mại vốn luôn là game bắn súng thuộc thể loại nào đó hoặc game kinh dị sinh tồn. Bạn có thể khám phá thêm một chút về trò chơi trong đoạn giới thiệu trò chơi chính thức mới nhất, đoạn giới thiệu này cũng tiết lộ ngày phát hành. Bạn có thể xem nó một cách lịch sự như IGN bên dưới.

 


Như bạn có thể thấy trong video, Aliens: Dark Descent giống với XCOM hơn bất kỳ trò chơi nào trước đó trong nhượng quyền thương mại, tất nhiên là loại bỏ cơ chế theo lượt. Cách tiếp cận hành động khác như vậy sẽ là một điều khá mới lạ đối với người hâm mộ.

Aliens: Dark Descent sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 6 cho PlayStation 4, PlayStation 5, máy tính hệ điều hành Windows, Xbox One và Xbox Series X. Các ưu đãi tốt nhất trong các mã CD key của Aliens: Dark Descent sẽ có sẵn tại công cụ so sánh của chúng tôi trước khi phát hành nếu bạn muốn có được bản trò chơi giá rẻ.