Instant Gaming EU
 
 

Trailer giới thiệu cốt truyện Aliens: Dark Descent pha trộn giữa thể loại âm mưu và kinh dị sinh tồn

Trailer giới thiệu cốt truyện Aliens: Dark Descent pha trộn giữa thể loại âm mưu và kinh dị sinh tồn

Với việc Aliens: Dark Descent phát hành vào ngày 20 tháng 6, Tindalos Interactive và Focus Entertainment đã phát hành một đoạn giới thiệu câu chuyện mới để nhắc nhở mọi người rằng, nhượng quyền Alien vẫn là một trong những trò chơi đáng sợ nhất. Xem đoạn giới thiệu mới về câu chuyện Aliens: Dark Descent của họ tại đây:

 

 

Trò chơi kết thúc, đúng vậy, trò chơi kết thúc

Đoạn giới thiệu khiến cho câu chuyện vẫn rất mơ hồ, nhưng nó cung cấp một vài chi tiết quan trọng cũng như nhiều ví dụ hơn về lối chơi.

Nó bắt đầu khi con tàu vũ trụ Otago hạ cánh xuống hành tinh Lethe, và khi người ta phát hiện ra rằng Xenomorph đang ở trên tàu, nó khởi động một thứ gọi là Cerberus Protocol, ngăn cản tất cả các con tàu ra vào hành tinh. Lethe kết thúc như một đĩa petri nuôi tế bào cho sự phá hoại của Người ngoài hành tinh.

Như thường lệ, siêu tập đoàn Weyland-Yutani muốn nhúng tay vào Xenomor để mở rộng lợi nhuận của họ. Như giám đốc thuộc địa tuyên bố, “Cô ấy sẽ là cầu nối dẫn đến một loài người tốt đẹp hơn,” trích dẫn người ngoài hành tinh là nguồn cung cấp các loại thuốc và vũ khí mới.

Trong khi đó, phó quản lý Trạm Tiên phong Maeko Hayes bị mắc kẹt trên Lethe do Cerberus Protocol và phải hợp tác với Thủy quân lục chiến Thuộc địa để tồn tại.

Aliens: Dark Descent là một trò chơi chiến lược thời gian thực, trong đó bạn chỉ huy một đội Thủy quân lục chiến chống lại những con Xenomorph ôm mặt người, máy bay không người lái, Pháp quan, Nữ hoàng ngoài hành tinh, biệt kích loài người và những sinh vật người máy không thể giải thích dường như có thể đi lại tự do giữa những Người ngoài hành tinh. Bằng cách sử dụng Hệ thống hành vi nhóm, bạn có thể chỉ huy nhóm của mình phản ứng thông minh với các mối đe dọa mà không cần phải quản lý vi mô từng hành động. Và không giống như Alien: Isolation, bạn có thể giết bao nhiêu Xenomorph tùy ý để giúp bạn sống sót.

Bạn đã sẵn sàng cho thử thách này chưa? Aliens: Dark Descent ra mắt vào ngày 20 tháng 6 trên nền tảng PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One và máy tính thông qua Steam. Ngoài ra, hãy xem danh sách của chúng tôi để biết mã PS5 key của Aliens: Dark Descent với giá tốt nhất.